U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó

20:36, 27/10/2017
|

Bình luận viên (BLV) Quang Huy đã đưa ra những đánh giá cá nhân về bảng đấu khó của Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2018 đã có, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu D với sự góp mặt của Hàn Quốc, Australia và Syria. Rõ ràng đây là bảng đấu khó khăn với U23 Việt Nam, bởi Hàn Quốc đang là đương kim á quân, Australia ở đẳng cấp cao hơn chúng ta, còn Syria cũng không phải 'dạng vừa'.

Nói về kết quả bốc thăm nêu trên, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận đây là bảng đấu nặng với U23 Việt Nam. Ông cho biết Hàn Quốc và Australia ở trình độ hơn hẳn ta, vì thế mỗi trận đấu đều là thách thức và toàn đội sẽ nỗ lực trong từng trận để có thể mang về điểm số.

BLV Quang Huy cũng cho rằng U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó, thế nhưng các tuyển thủ trẻ của chúng ta vẫn có những yếu tố thúc đẩy thi đấu tốt trước các 'ông lớn'.

 blv quang huy danh gia bang dau u23 viet nam tai vck u23 chau a hinh anh 1

BLV Quang Huy cho rằng chúng ta tôn trọng đối thủ chứ không hề sợ hãi

"U23 Hàn Quốc và U23 Australia đều ở trên tầm mình, nhưng không nên quá bi quan. Nói cho cùng, đây là giải đấu ở cấp độ trẻ, các cầu thủ nên coi đây là cơ hội để tôi luyện bản thân rắn rỏi, trưởng thành hơn để bước ra biển lớn. Bóng đá trẻ luôn có sự trồi sụt, bất ổn. Toàn đội cứ chơi hết khả năng, những cơ hội rất có thể đến với mình" - trích lời BLV Quang Huy trên VTC News.

BLV Quang Huy cũng cho biết, khoảng cách giữa U23 Việt Nam và Hàn Quốc với Australia không quá lớn. Ở vòng loại Hàn Quốc chỉ thắng ta 1-0, trong khi lứa U23 Việt Nam hiện tại, trong quá khứ từng 2 lần đánh bại Australia ở cấp độ dưới.

Lợi thế cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018 là có HLV Park Hang Seo, ông là người Hàn Quốc và từng làm việc nhiều năm tại đây nên rất hiểu bóng đá xứ sở Kim chi. Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ có trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc.

(Theo Thể thao 24h)


Ý kiến bạn đọc