Tottenham nguy cơ mất Harry Kane ở đại chiến với Man Utd!

14:35, 26/10/2017
|

(VnMedia) - HLV Pochettino đang đứng ngồi không yên sau khi cậu học trò cưng Harry Kane dính chấn thương và nhiều khả năng không thể có mặt ở cuộc đại chiến với Man Utd.

Harry Kane nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa MU và Tottenham
Harry Kane nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa MU và Tottenham

Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách vô cùng quan trọng tới Old Trafford. Do 2 đội Man Utd và Tottenham đều có được 20 điểm sau 9 vòng đấu nên đây sẽ là trận đấu quyết định vị trí á quân Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng ít ngày trước trận cầu tâm điểm vòng 10, HLV Pochettino báo tin dữ khi ngôi sao số 1 của đội là Harry Kane chưa chắc đủ thể lực ra sân.

Sau trận đại thắng Liverpool 4-1, Kane có vấn đề về sức khỏe và được cho nghỉ ở trận đấu với West Ham tại League Cup. Không có Kane, Tottenham vẫn sớm ghi 2 bàn trong hiệp 1 nhưng chủ quan trong thi đấu khiến đội chủ nhà bị ngược dòng thua 2-3 trước West Ham.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với West Ham, khi được hỏi liệu Kane có kịp bình phục ra sân ở trận gặp Man Utd, HLV Pochettino tránh trả lời trực tiếp. “Hiện tại tôi chưa thể nói cụ thể về trường hợp của Kane. Cậu ấy đúng là có vấn đề về sức khỏe. Trước mắt tôi cần đánh giá lại tình hình đội bóng vì Tottenham buộc phải thực hiện xoay tua đội hình vì những mục đích khác nhau”, ông Pochettino nói.

Nếu Kane không thể ra sân vào cuối tuần này sẽ là tổn thất cực lớn với Tottenham. “Spurs” đang thi đấu thăng hoa ở giải quốc nội nhờ phần lớn vào phong độ của cầu thủ người Anh này. Kane hiện đang là cây săn bàn hiệu quả nhất Premier League mùa giải 2017-18 tính tới thời điểm này với 8 bàn thắng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc