Real Madrid thua sốc đại diện Catalan, kém Barca 8 điểm!

09:34, 30/10/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ thua sốc 1-2 trước đại diện của xứ Catalan - Girona và để đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Tới làm khách của Girona trong bối cảnh căng thẳng chính trị ngày một gia tăng, sau khi Nghị viện Catalan thông qua nghị quyết tuyên bố độc lập khỏi Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia đã phải hứng chịu trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ đôi Benzema – C.Ronaldo trên hàng công, cùng bộ tứ tiền vệ  Isco,Casemiro,Kroos, Modric, Real Madrid tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Nhưng Girona mới là đội tạo ra nguy hiểm đầu tiên với cú sút dội trúng cột dọc của Pablo Maffeo ở phút 10.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau Real Madrid có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. C.Ronaldo tung ra cú sút chéo góc khiến thủ thành Girona không thể bắt dính và ngay lập tức Isco có mặt đá bồi đưa Real Madrid dẫn trước 1-0.

*Clip trận thua cay đắng của Real Madrid trước Girona

 

 

Bàn thắng giúp trận đấu trở nên sôi động hơn rất nhiều. Hai đội thi nhau uy hiếp khung thành đối phương. C.Ronaldo, Benzema được trao khá nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, Girona tiếp tục kém duyên với cú sút lần thứ 2 tìm tới cột dọc ở phút 36.

Tới phút 54, Girona cuối cùng đã có bàn quân bình tỉ số. Cristian Stuani dùng kỹ thuật đột phá trước khi sút tung lưới Francisco Casilla.

Phấn khích với bàn thắng này, Girona vùng lên mạnh mẽ và họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước chỉ sau đó 4 phút nhờ công của Cristian Portu.

Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid dồn lên tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Thua ngược 1-2 đầy cay đắng, Real Madrid giậm chân ở vị trí thứ 3 tại giải La Liga và kém Barcelona, Valencia lần lượt 8 và 4 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc