HLV Wenger lần đầu thừa nhận bán Ozil và Sanchez!

06:20, 13/10/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” lần đầu thừa nhận khả năng Arsenal buộc phải bán bộ đôi Ozil và Sanchez ngay tháng 1/2018, để tránh mất trắng bộ đôi “ngôi sao” này.

Sanchez và Ozil có thể ra đi ngay tháng 1/2018?
Sanchez và Ozil có thể ra đi ngay tháng 1/2018?

Ozil và Sanchez đều hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa thể trói chân bộ đôi này. Trong tình cảnh đó, “The Gunners” phải nghiêm túc cân nhắc việc bán đứt Ozil và Sanchez để thu về số tiền khoảng 100 triệu euro!

“Tôi luôn nói rằng dù chưa đạt được thỏa thuận với Ozil và Sanchez nhưng không có nghĩa là họ chắc chắn sẽ ra đi. Vì thực tế 2 cầu thủ này đều đang hạnh phúc với cuộc sống ở London. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào ở vào tình cảnh của Arsenal đều phải tính tới khả năng xấu nhất (bán Ozil, Sanchez)”, ông thày người Pháp tiết lộ với hãng tin ESPN.

Tiền vệ người Đức đã trở lại tập luyện trong tuần này để chuẩn bị cho trận đấu với Watford sau chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Sanchez dự kiến sẽ tập trung muộn hơn vì vừa cùng đội tuyển Chile tham dự vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Chile vừa phải đón nhận cú sốc khi thua thảm 0-3 trước Brazil và mất vé dự World Cup 2018. HLV Wenger cho biết, ông hiểu cảm giác thất vọng và buồn chán của cậu học trò nên sẽ dành thời gian để động viên và giúp Sanchez sớm lấy lại được đầy đủ thể lực và tinh thần trước khi bước vào vòng 8 Ngoại hạng Anh.

“Tôi biết sức hút từ World Cup rất lớn với bất cứ cầu thủ nào. Dẫu vậy Sanchez cũng như Ramsey (xứ Wales) sẽ biết cách vượt qua cú sốc này để tập trung gặt hái thành công cùng CLB”, HLV Wenger nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc