HLV Park Hang Seo nhận lương cao kỷ lục 5 tỷ đồng/năm!

19:31, 11/10/2017
|

Dù VFF và HLV Park Hang Seo từ chối công khai về mức lương trong hợp đồng. Tuy nhiên, theo rất nhiều nguồn tin, tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được một mức lương kỷ lục lên tới 5 tỷ đồng/ năm.

VFF và HLV Park Hang Seo ký kết bảng hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ảnh: Giang Nguyễn.
VFF và HLV Park Hang Seo ký kết bảng hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ảnh: Giang Nguyễn.

Kể từ khi VFF và HLV Park Hang Seo ký nháy với nhau tại Hàn Quốc, vấn đề lương thưởng luôn được báo chí và NHM quan tâm, đặc biệt là khi hai bên cùng khẳng định ông Park sẽ nhận mức lương kỉ lục trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sáng nay, đã không có một thông báo chính thức nào về con số mà VFF phải chi ra chi vị HLV trưởng người Hàn Quốc này.

Mặc dù vậy, ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, rất nhiều nguồn tin đã tiết lộ mức lương kỉ lục mà nhiều người tò mò ấy. Theo đó, mức lương của HLV Park Hang Seo nhận được rơi vào khoảng 22.000 USD/ tháng, tương đương với 5 tỷ đồng/ năm. Đây sẽ là mức lương “khủng” nhất trong lịch sử mà VFF từng trả cho một HLV trưởng ĐTQG. HLV ngoại gần nhất là ông Miura cũng chỉ được nhận mức lương khoảng 15.000 USD/tháng.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chỉ chia sẻ trong buổi họp báo: “Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ được nhận mức lương tương xứng bởi ông ấy có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành. Ngoài ra, VFF sẽ có mức thưởng theo tháng lương với những thành tích nhất định. Điều này sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều động lực để làm việc.”

Tất nhiên, với việc nhận được một mức lương như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải chịu một sức ép khủng khiếp về thành tích. Vị tân HLV người Hàn Quốc đã chia sẻ rằng ông muốn đưa Việt Nam vào Top 100 thế giới. Đó là một mục tiêu khá thiết thực, tuy nhiên, cái ông cần nhất để giữ chiếc ghế của mình chắc chắn vẫn là một chức vô địch SEA Games hoặc AFF Cup.

Theo kế hoạch, tối nay HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc và sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/10 để bắt đầu tìm kiếm cầu thủ tập trung lên tuyển Việt Nam cho trận gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc