Bayern đại thắng trong ngày về của "siêu HLV" Heynckes!

09:26, 19/10/2017
|

(VnMedia) - Ông Heynckes cho thấy tài cầm quân chưa hề mai một bằng việc “chào sân” Champions League với chiến thắng đậm 3-0, đầy thuyết phục trước đại diện bóng đá Scotland – Celtic.

Rạng sáng nay (19/10), Bayern Munich đón tiếp Celtic trên sân nhà Allianz Arena trong trận cầu rất được chú ý. Đây là trận đấu đầu tiên của “siêu HLV” Heynckes tại Champions League, đấu trường từng đem lại cho ông danh tiếng cách đây 4 năm.

Do đã để thua Paris St German và kém đối thủ này 3 điểm, Bayern Munich buộc phải giành trọn 3 điểm trước đại diện của Scotland mới có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng B với đội bóng Pháp.

Bayern Munich vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trong cuộc đấu với Celtic. Robert Lewandowski chơi cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của bộ 3 Arjen Robben, Thomas Mueller và Kingsley Coman.

*Clip Bayern vùi dập đối thủ Celtic

 

 

“Hùm xám” ồ ạt tấn công ngay từ đầu trận, đẩy Celtic vào thế chống đỡ chật vật. Tuy nhiên, số cơ hội được đội chủ nhà tạo ra không thực sự rõ rệt. Phải tới phút 17, Bayern Munich mới có bàn thắng mở tỉ số. Từ cú đánh đầu của Lewandowski bị thủ thành Celtic cản phá, Muller ngay lập tức có mặt đá bồi mở tỉ số của trận đấu.

Thừa thắng xông lên, phút 29 Bayern Munich có bàn nhân đôi cách biệt rất đẹp mắt của Kimmich. Từ quả tạt của Coman bên cánh trái, Kimmich lên tham gia tấn công đánh đầu đưa bóng đi thẳng vào góc xa khung thành, trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Gordon.

Đầu hiệp 2, trung vệ Hummels lên tiếng với cú đánh đầu chuẩn xác, nâng tỉ số lên 3-0. Thi đấu nhàn nhã nhưng Bayern Munich vẫn buộc đối thủ phải “câm nín” trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Thắng đậm Celtic 3-0, Bayern Munich đã có trong tay 6 điểm nhưng vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng. Vì cũng ở lượt đấu này, Paris St German đã đại thắng 4-0 ngay trên sân của Anderlecht.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc