Xuân Trường lập cú đúp kiến tạo giúp Gangwon đánh bại đội bóng cũ

20:32, 26/09/2017
|
Lương Xuân Trường đã có lần đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất sau 4 tháng ngồi dự bị liên tục tại Gangwon. Mặc dù đây không phải là trận đấu tại K-League nhưng nó cũng đem lại những tín hiệu vô cùng lạc quan với tiền vệ gốc Tuyên Quang này.
 
Sau 4 tháng gần như chỉ tập chay, Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Park Hyo-Jin điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Incheon United vào chiều nay. Đây là một trận đấu thuộc vòng 16, R-League (sân chơi dành cho đội dự bị của các đội thi đấu tại K-League).
 
Xuân Trường lập tức tỏa sáng khi đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn vào lưới đội bóng cũ Incheon United, qua đó giúp Gangwon FC lội ngược dòng trên sân nhà. Hai pha kiến tạo trong hiệp hai của tiền vệ gốc Tuyên Quang đã giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1.
 
 Xuân Trường đá chính trong trận đấu tại R-League
Xuân Trường đá chính trong trận đấu tại R-League
Với màn trình diễn ấn tượng này, Xuân Trường sẽ tự tin hơn rất nhiều sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương vừa qua.  Ở trận đấu mới nhất tại K-League Classic khi Gangwon đối đầu đội bóng đứng chót bảng xếp hạng là Gwangju FC, Xuân Trường thậm chí còn không được điền tên vào danh sách dự bị.
 
Mặc dù gây ấn tượng tốt thế nhưng cơ hội để Trường “híp” ra sân trong phần còn lại của K-League là rất thấp. Do áp lực thành tích, tân HLV Park Hyo-jin cảu Gangwon FC buộc phải sử dụng những con bài tốt nhất. Trận đấu gần nhất Xuân Trường có mặt trong đội hình xuất phát Gangwon FC là cuộc đối đầu với Sangju thuộc vòng 19 K-League diến ra từ hồi tháng 6/2017.   
 
Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC vào cuối mùa giải 2017. Với việc không thường xuyên được trao cơ hội ra sân thi đấu như những hứa hẹn ban đầu, nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau để thi đấu cho CLB HAGL tại V.League 2018. Chắc hẳn NHM đội bóng phố Núi đang rất hy vọng điều này sẽ thành hiện thực, họ sẽ lại được chứng kiến bộ ba Xuân Trường – Tuấn Anh - Công Phương sát cánh cùng nhau mỗi dịp cuối tuấn.
 
Theo Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam

Ý kiến bạn đọc