Tới lượt Man Utd gia nhập cuộc đua giành Muller!

10:08, 08/09/2017
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” bắt đầu khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Thomas Muller, cho dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của 3 đại kình địch Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Muller là cầu thủ Man Utd còn thiếu?
Muller là cầu thủ Man Utd còn thiếu?

Hôm qua (7/9), báo chí Đức loan tin Chelsea, Arsenal và Liverpool đã bí mật chạy đua với thời gian trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm cách thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Muller. Tuy nhiên, “hùm xám” đã từ chối hợp tác.

Gần như ngay lập tức Man Utd cũng đánh tiếng đang dõi theo mọi động thái của Muller tại sân Allianz Arena. Nhật báo Tuttosport thậm chí còn khẳng định “quỷ đỏ” sẵn sàng chuẩn bị đón tiền đạo người Đức tới Anh ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2018.

Thông tin này có vẻ trùng khớp với tuyên bố của HLV Mourinho gần đây, khi ông cho rằng Man Utd cần phải bổ sung thêm 1,2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng tới.

Đây không phải lần đầu tiên Man Utd công khai bày tỏ mong muốn có được tiền đạo “sát thủ” này. Thậm chí cách đây 2 năm, đội bóng này chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro – mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục vào thời điểm đó để có được chữ ký của anh. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn quyết giữ chân Muller và bản thân cầu thủ này cũng không muốn chia tay “hùm xám”.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã thay đổi khi mối quan hệ giữa Muller và ông thày Ancelotti đang trở nên xấu đi. Cựu HLV của Chelsea không thường xuyên sử dụng Muller như những người tiền nhiệm và việc đó khiến Muller bất bình. Một số nguồn tin từ Đức tin rằng tuyển thủ quốc gia này không còn thiết tha ở lại với Bayern Munich.

Muller, 27 tuổi, gắn bó với Bayern Munich trong nhiều năm qua và được đánh giá là một trong những tiền đạo hiệu quả nhất Bundesliga. Anh đã ghi được 161 bàn thắng sau 398 trận đấu cho đội bóng xứ Bavaria.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc