Thua Tây Ban Nha, chuỗi trận bất bại khó tin của Italia bị chặn đứng

09:44, 03/09/2017
|
Chuỗi trận bất bại trong 11 năm tại vòng loại World Cup và EURO của tuyển Italia đã chấm dứt sau thất bại 0-3 trước Tây Ban Nha.
 
Bóng đá Italia nhiều năm qua đã có những thăng trầm. Nhưng ở cấp ĐTQG, dù có lúc không được đánh giá cao, đội bóng áo màu thiên thanh vẫn là một thể lực đáng sợ. Đẳng cấp của họ vẫn luôn được lên tiếng đúng lúc.
Chuỗi trận bất bại 11 năm tại vòng loại World Cup và EURO của tuyển Italia đã chấm dứt.
Chuỗi trận bất bại 11 năm tại vòng loại World Cup và EURO của tuyển Italia đã chấm dứt.
Thống kê cho thấy kể từ năm 2006, sau khi bị tuyển Pháp của những Thierry Henry, Claude Makelele, Patrick Vieira đánh bại với tỉ số 3-1, tuyển Italia vẫn chưa nếm một thất bại ở vòng loại World Cup và EURO.
 
Tuy nhiên, sau đêm qua, mọi thứ đã phải đổi khác. Chuỗi 56 trận không thua của Italia đã phải kết thúc bởi những người Tây Ban Nha, trong một trận đấu mà Azzurri thua toàn diện. Gianluigi Buffon và Andrea Barzagli là 2 cầu thủ vẫn còn hiện diện sau 11 năm qua.
 
Thắng 3-0 bởi cú đúp của Isco và bàn ấn định tỉ số của Alvaro Morata, Tây Ban Nha vượt lên trên Italia 3 điểm, gần như chắc chắn giành vé vào thẳng VCK World Cup 2018 khi 3 trận cuối toàn gặp các đội bóng yếu.
 
Thất bại 0-3 trước Tây Ban Nha là trận thua đậm nhất của Italia sau hơn 5 năm. Lần gần nhất Italia thua đậm hơn trận đấu rạng sáng nay lại cũng chính là trước Tây Ban Nha, thất bại 0-4 ở chung kết EURO 2012.
 
Theo BongDa.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc