Thành Manchester áp đảo đội hình tiêu biểu Premier League!

06:23, 19/09/2017
|

(VnMedia) - 2 đội bóng thành Manchester đều có những chiến thắng đậm ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ghi tới 10 bàn thắng và không để thủng lưới. Chiến tích này giúp Man “xanh”, Man “đỏ” áp đảo đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh.

Trước khi bước vào vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man City đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khi cùng có được 10 điểm nhưng kém “quỷ đỏ” chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, Man City tới làm khách của Watford – đội đang có thành tích bất bại với 2 trận thắng và 2 hoà.

Thế nhưng Watford đã không thể đứng vững trước sức tấn công khủng khiếp của Man City. Aguero là cầu thủ chơi nổi bật với một cú hattrick. G.Jesus, Otamendi và Sterling mỗi người cũng góp một bàn để đem về chiến thắng đậm 6-0 cho Man City.

Chiến thắng này giúp Man City leo lên ngôi đầu bảng, đồng thời gây sức ép mạnh mẽ lên Man Utd. Tuy nhiên, ở trận đấu diễn ra sau đó 1 ngày, đoàn quân của HLV Mourinho đã vùi dập Everton với tỉ số 4-0 để cân bằng mọi chỉ số với Man City.

Chiến thắng của thành Manchester càng có ý nghĩa khi nhà đương kim vô địch Chelsea chỉ có được 1 điểm ở trận derby với Arsenal. Liverpool, Tottenham cũng có kết quả hòa.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Thủ môn

Fabianski (Swansea)

Thủ thành người Ba Lan tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở vòng đấu này. Trong chuyến làm khách của Tottenham, Fabianski có tới 8 pha cứu thua cho Swansea và làm nản lòng các chân sút trứ danh của đội chủ nhà.

Hậu vệ

Tommy Smith (Huddersfield)

Cầu thủ này chơi nổi bật trong cuộc so tài với Leicester City. Anh có hàng loạt pha đánh chặn thành công và luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Nhờ đó tân binh Huddersfield có được trận hoà 1-1 trước bầy cáo và bằng điểm với Tottenham, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Jamaal Lascelles (Newcastle)

Chơi xông xáo trong cả trận, Lascelles có 6 pha giải nguy cho khung thành Newcastle. Cuối trận chính cầu thủ này đã ghi bàn để đem về chiến thắng 2- 1 cho “chích chòe” trước Stoke City.

Đáng ngạc nhiên đây là bàn thắng thứ 2 của Lascelles kể từ đầu mùa. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân St’ James Park.

Laurent Koscielny (Arsenal)

Bỏ lại sau lưng màn trình diễn tệ hại trước Liverpool, Koscielny đã chơi tuyệt hay trong trận derby với Chelsea. Trung vệ này có hàng loạt pha ngăn chặn, giải nguy cho khung thành thủ môn Cech, nhờ đó Arsenal đã có được 1 điểm quan trọng ở vòng đấu này.

A.Young (man Utd)

Hậu vệ này có số lần đánh chặn thành công nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Man Utd trong trận đấu với Everton. Nhờ đó, “quỷ đỏ” có thế trận dễ chịu trước đối thủ, để rồi giành lấy chiến thắng đậm 4-0.

Tiền vệ

Mario Lemina (Southampton)

Tiếp tục đóng vai trò là trung tâm ở tuyến giữa của Southampton, Lemina thi đấu cực kỳ năng nổ trong chuyến làm khách của Crystal Palace. Thống kê cho thấy, Lemina có 73 đường chuyền, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu này và đạt tỉ lệ chính xác lên tới 90%.

Andrew Surman (Bournemouth)

Andrew Surman có 107 lần chạm bóng ,97 đường chuyền trong trận đấu với Brighton, qua đó giúp Bournemouth có được chiến thắng quan trọng 2-1 ở vòng đấu này.

David Silva (Man City)

Tuyển thủ người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện vai trò “nhạc trưởng” vô cùng hoàn hảo trong chuyến làm khách của Watford. Silva liên tục có những pha phối hợp, đi bóng uy hiếp trực tiếp khung thành đối phương.

Cụ thể Silva đã tung ra 5 đường chuyền cực kỳ nguy hiểm, trong đó có 1 pha kiến tạo như đặt để Aguero dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Juan Mata (Man Utd)

Cựu cầu thủ của Chelsea như thường lệ vẫn hoạt động không biết mệt mỏi trong cuộc đấu với Everton. Dù không có pha kiến tạo trực tiếp cho đồng đội ghi bàn nhưng Mata vẫn có không ít đường chuyền nguy hiểm.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City)

Cầu thủ người Argentina đang đạt phong độ cực cao kể từ đầu mùa giải. Ở cuộc so tài với Watford, Aguero chỉ tung ra 4 pha dứt điểm nhưng có tới 3 lần thành công, góp công lớn đem về chiến thắng 6-0 cho “The Citizens”.

Christian Atsu (Newcastle)

“Ngôi sao” của Newcastle đã có trận đấu ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải. Anh ghi bàn mở tỉ số vào lưới của Stoke City cùng 3 đường chuyền quan trọng, trong đó có pha kiến tạo để Jamaal Lascelles ấn định chiến thắng 2-1 cho “chích chòe”.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc