Real Madrid "săn" Draxler để cạnh tranh với Barcelona!

10:49, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực bám đuổi Barcelona để bảo vệ ngôi vương La Liga, HLV Zidane đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng người Đức - Julian Draxler của CLB Paris St German.

Draxler đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Zidane
Draxler đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Zidane

Sau một mùa giải đại thành công với việc bảo vệ vững vàng chức vô địch Champions League và đoạt chức vô địch La Liga, Real Madrid đang có dấu hiệu hụt hơi giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Giải La Liga mới đi được 6 vòng đấu nhưng Real Madrid đã bị Barcelona bỏ cách tới 7 điểm và hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, đứng dưới cả Real Betis và Valencia.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bán Alvaro Morata cho Chelsea và James Rodriguez cho Bayern Munich. Thế nên khi hàng công bỗng dở chứng, thi đấu thiếu hiệu quả, ông Zidane không còn giải pháp nào hữu hiệu để thay thế.

Trong tình cảnh đó, chiến lược gia người Pháp đã lên kế hoạch trở lại thị trường chuyển nhượng vào tháng 1/2018. Mục tiêu của Real Madrid là tiền vệ tấn công đầy triển vọng - Julian Draxler của CLB Paris St German.

Tuyển thủ Đức hiện không còn là ưu tiên số 1 của đội bóng thuộc giải League 1, sau khi Neymar và Mbappe cập bến với những bản hợp đồng thuộc diện đắt đỏ nhất, nhì thế giới.

Rơi vào thế khó, Draxler không khỏi có cảm giác thất vọng. Thế nên khi Real Madrid ngỏ lời anh sẽ khó cưỡng lại sức lôi cuốn của đội bóng danh tiếng này. Một khi chấp thuận tới Bernabeu, Draxler sẽ có dịp thi đấu bên cạnh người đồng đội ở tuyển Đức là Toni Kroos.

Minh Quang (Don Balon)


Ý kiến bạn đọc