Real Madrid bất ngờ thua sốc trong ngày C.Ronaldo trở lại!

09:40, 21/09/2017
|

(VnMedia) - Tung ra sân đội hình mạnh nhất và được chơi trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid vẫn phải nhận trận thua sốc 0-1 trước đối thủ Real Betis, qua đó chính thức bị Barcelona bỏ cách tới 7 điểm chỉ sau 5 vòng đấu!

Real Madrid thua sốc trong ngày C.Ronaldo trở lại sau án treo giò
Real Madrid thua sốc trong ngày C.Ronaldo trở lại sau án treo giò

Đón tiếp Betis tại Bernabeu, HLV Zidane sử dụng sơ đồ tấn công 4-3-3 với C.Ronaldo trở lại trên hàng công sau án phạt cùng với Bale và Isco. Hàng tiền vệ 3 người gồm Casemiro, Kroos và Modric.

Ở trận đấu trước đó, Barcelona đã đại thắng trước Eibar để tạm gia tăng khoảng cách với Real Madrid lên 7 điểm và tạo sức ép lớn lên trận đấu này. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, “kền kền trắng” tự tin sẽ rút ngắn khoảng cách với đại kình địch.

*Clip Real Madrid bại trận trước Real Betis


 

 

Thế nhưng Betis đã cho thấy họ không hề e ngại Real Madrid. Đội khách nhập cuộc rất tự tin và liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Navas mới cứu thua cho Real Madrid. Trước đó, Ramos đã phải phá bóng ngay trước vạch vôi để giải nguy cho đội nhà.

Những phút tiếp theo, Real Madrid dồn lên tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn dành cho Modritc, C.Ronaldo và Isco. Thế nhưng đội chủ nhà không một lần tận dụng thành công. Bale đã một lần đưa bóng dội trúng cột dọc, còn C.Ronaldo đệm bóng lên trời ở cự ly chỉ vài mét….

Phung phí quá nhiều cơ hội, Real Madrid đã phải trả giá. Phút 90+4, Antonio Sanabria đón đường chuyền chính xác của đồng đội bên cánh phải trước khi đánh đầu tung lưới Navas, đem về chiến thắng quý như vàng cho Real Betis.

Còn với Real Madrid, họ chỉ còn biết tự trách mình. Thất bại này khiến họ chính thức bị Barcelona bỏ cách tới 7 điểm sau 5 vòng đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc