Messi "gọi", C.Ronaldo "trả lời" bằng cú đúp bàn thắng!

09:32, 14/09/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày trở lại sau án treo giò, C.Ronaldo đã lập một cú đúp bàn thắng vào lưới Apoel, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 cho Real Madrid ở trận đầu ra quân tại đấu trường Champions League.

Rạng sáng nay (14/9), Real Madrid chào đón C.Ronaldo trở lại trong đội hình để đón tiếp đại diện của bóng đá Síp. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, “kền kền trắng” dễ dàng đè bẹp đội khách bằng 3 bàn thắng.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ mất đúng 12 phút để ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà sau đường căng ngang dọn cỗ của đồng đội. Trước đó, Apoel đã tạo ra khá nhiều khó khăn cho Real Madrid với những pha phản công khá sắc bén, trong đó Navas phải một lần trổ tài cứu thua.

Đầu hiệp 2, C.Ronaldo nhân đôi cách biệt cho Real Madrid với cú sút penalty thành công. Tuy nhiên, đó là tình huống trọng tài có phần nặng tay với đội khách khi bóng chỉ chạm vào vai của hậu vệ Apoel trong vòng cấm.

*Clip 3 bàn thắng của Real Madrid

 

 

Chỉ đúng 10 phút sau, Ramos lên tham gia tấn công có pha ngả người móc bóng đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Như vậy, chỉ 1 ngày sau khi Messi tỏa sáng lập cú đúp cho Barcelona trong trận thắng Juventus, C.Ronaldo đã ngay lập tức đáp trả kình địch.

Thắng trận với tỉ số 3-0, Real Madrid đã leo lên ngôi đầu bảng H “tử thần” cùng với Tottenham, đội đã đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1 tại Wembley.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc