Man Utd trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Basel!

11:16, 13/09/2017
|

(VnMedia) - Quỷ đỏ” đã đánh dấu ngày trở lại Champions League bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Basel. Tuy nhiên, chiến thắng của Man Utd trở nên kém vui sau khi Pogba “dính” chấn thương nặng và dự kiến phải xa rời sân cỏ trong nhiều ngày.

Pogba phải rời sân ngay đầu hiệp 1
  Pogba phải rời sân ngay đầu hiệp 1  

Rạng sáng nay (13/9), Man Utd đón tiếp Basel trên sân nhà Old Trafford. Đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đại diện bóng đá Thụy Sỹ.

Mọi chuyện càng tệ hơn cho Man Utd khi ngay phút 19 Pogba phải tập tễnh rời sân vì chấn thương. Thế nhưng trong cái rủi có may, Fellaini – cầu thủ vào sân thay Pogba đã ghi bàn mở tỉ số để rồi “quỷ đỏ” thừa thắng xông lên ghi tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Lukaku và Rashford.

Thắng trận với tỉ số 3-0, Man Utd đã leo lên đầu bảng A Champions League, hơn CSKA Moscow chỉ số phụ.

Tuy nhiên, niềm vui đã không trọn vẹn với thày trò ông Mourinho khi bác sỹ của đội thông báo Pogba gặp chấn thương gân kheo khá nặng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.

Đây là chấn thương gân kheo thứ 2 của Pogba trong 6 tháng qua. Hồi tháng 3, tiền vệ người Pháp cũng gặp chấn thương tương tự trong trận đấu với Rostov tại vòng knock out Europa League. Tuy nhiên, anh đã trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Việc mất Pogba trong vài tuần tới là tổn thất cực lớn cho Man Utd, đặc biệt trong vòng 17 ngày tới khi  Man Utd sẽ có tới 7 trận đấu ở 3 đấu trường là Ngoại hạng Anh, Champions League và League Cup. Trong khi đó, rõ ràng Fellaini chưa bao giờ là sự lựa chọn hoàn hảo ở tuyến giữa của Man Utd.

Minh Quang (Mail)

 

Ý kiến bạn đọc