Man Utd tính qua mặt kình địch chiêu mộ Alexis Sanchez!

10:27, 20/09/2017
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đang lên kế hoạch chào mời Alexis Sanchez tới Old Trafford thi đấu ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2018.

Sanchez đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng thành Manchester
Sanchez đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng thành Manchester

Tiền đạo của Arsenal sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018. Tuy nhiên, tới lúc này “The Gunners” vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ người Chile chịu gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal đang ở vào thế khó. Họ buộc phải bán Sanchez với giá rẻ vào đầu năm mới hoặc chấp nhận mất trắng.

Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City gấp rút chạy đua với thời gian để đưa Alexis Sanchez về sân Etihad. “The Citizens” thậm chí còn nâng giá mua cầu thủ người Chile từ 45 lên 55 triệu bảng cùng với khoản tiền lót tay 5 triệu bảng.

Tuy nhiên, đại diện Arsenal khẳng định Sanchez là cầu thủ bất khả xâm phạm, không phải để bán. Trong khi đó, HLV Wenger tự tin khẳng định sẽ thuyết phục được Sanchez tiếp tục ở lại.

Man City vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu Sanchez. Đội bóng này dự kiến sẽ trở lại vào tháng 1/2018 - thời điểm Sanchez chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Theo luật của FIFA, cầu thủ khi còn 6 tháng hợp đồng được phép tự do tiếp xúc, đàm phán với bất cứ đội bóng nào mà không bị CLB chủ quản ngăn cản.

Như vậy Man City sẽ được hưởng lợi rất lớn. Đội bóng này dự kiến ép giá, chỉ chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng để mua Sanchez vào tháng 1/2018 - thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Không muốn nhìn đại kình địch có “miếng mồi ngon”, Man Utd cũng quyết nhảy vào cạnh tranh để có được Sanchez. Tờ The Sun cho hay, “quỷ đỏ” đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng, cao hơn 5 triệu bảng so với “The Citizens”, tới CLB Arsenal.

Sanchez được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Man Utd nhờ lối chơi kỹ thuật, mạnh mẽ và không kém phần hiệu quả.

Giới nhận định cũng cho rằng nhiều khả năng HLV Guardiola sẽ phải cân nhắc tới việc chiêu mộ Sanchez thời gian tới do bộ đôi Aguero và G.Jesus đang chơi rất ăn ý và hiệu quả. Nếu vậy đây sẽ là tin vui cho Man Utd. Họ sẽ "một mình, một ngựa" trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Sanchez.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc