Man City dẫn đầu đội hình xuất sắc nhất vòng 4 Premier League

17:13, 11/09/2017
|

(VnMedia) - Thi đấu chói sáng, vùi dập Liverpool với tỉ số 5-0, Man City là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Nhờ đó “The Citizens” có số cầu thủ đông đảo trong đội hình xuất sắc nhất cùng CLB Tottenham.

Ngoại hạng Anh đã trở lại cuối tuần qua sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018. Ở vòng 4 người hâm mộ chờ đợi cuộc so tài giữa Man City và Liverpool - 2 đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa nhất giải đấu này.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Mane đã khiến Liverpool nhanh chóng sụp đổ và bại trận khó tin với tỉ số 0-5. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Man City đã có một trận cầu xuất sắc, tận dụng cực tốt các cơ hội có được.

Cũng ở vòng đấu này, Tottenham đánh dấu trở lại cuộc đua tới chức vô địch bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Everton. Chiến tích này giúp “Spurs” cùng có 3 gương mặt như Man City trong đội hình tiêu biểu vòng 4.

Trong khi đó, dù cũng có được chiến thắng “3 sao” trước AFC Bournemouth nhưng Arsenal hoàn toàn vắng bóng. Nhà đương kim vô địch Chelsea cũng chỉ có 1 đại diện.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thủ môn

Fabianski (Swansea)

Dù Swansea City đã để thua Newcastle với tỉ số 0-1 nhưng Fabianski vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi. Thống kê cho thấy thủ thành này có tới 7 pha cứu thua mười mươi cho đội nhà, nhiều hơn bất cứ đồng nghiệp nào ở vòng 4.

Hậu vệ

Kieran Trippier (Tottenham)

Là hậu vệ nhưng Trippier chính là một trong số những cầu thủ hỗ trợ tấn công nhiều nhất của Tottenham. Phút 28, Trippier có đường kiến tạo để Harry Kane ghi bàn mở tỉ số.

Kieran Trippier cũng là cầu thủ có số đường chuyền chính xác bên phần sân Everton nhiều hơn bất cứ đồng đội nào (36 đường chuyền).

John Stones (Man City)

Trong lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải năm nay, tuyển thủ người Anh đã giúp Man City giữ sạch mành lưới và có tới 98 đường chuyền chính xác trong cuộc so tài với Liverpool

Christian Kabesele (Watford)

Watford vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Southampton để vượt qua Tottenham, leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Để có thể giữ “trắng lưới” trận thứ 3 liên tiếp, Watford nhờ cậy nhiều vào Kabesele. Tuyển thủ người Bỉ đã giành chiến thắng trong 6 lần tranh chấp tay đôi với cầu thủ Southampton.

Ben Davies (Tottenham)

Để có được chiến thắng 3-0 trước Everton, hàng thủ Tottenham phải hứng chịu không ít “sóng gió” trước các đợt tấn công của đội chủ nhà. Ben Davies là một trong những điểm sáng ở tuyến dưới. Không chỉ phòng ngự tốt, Davies còn tạo ra 4 tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Tiền vệ

De Bruyne (Man City)

Cầu thủ người Bỉ ngày càng hoàn thiện khả năng kiến tạo và ghi bàn của mình. Trong trận đấu với Liverpool. De Bruyne đã có 2 pha kiến tạo rất đẳng cấp cho đồng đội lập công.

Đây là lần thứ 7 De Bruyne có từ 2 pha kiến tạo trở lên trong 1 trận đấu, kể từ khi anh gia nhập CLB Man City.

N.Kante (Chelsea)

Trong lần giáp mặt đội bóng cũ, Kante vẫn thi đấu nhiệt huyết như thường lệ, làm chủ khu trung tuyến. Anh có 4 pha đánh chặn thành công, 81 lần chạm bóng và 1 bàn thắng vào lưới Leicester.

Erikssen (Tottenham)

C. Erikssen tiếp tục là mũi nhọn tấn công hiệu quả của Tottenham ở mùa giải này. Anh là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho “Spurs” và thường xuyên gây rối loạn hàng phòng ngự của Everton bằng những pha đi bóng đầy kỹ thuật.

Pascal Gross (Brighton)

Đội bóng mới lên hạng Brighton & Hove Albion cuối cùng đã có được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trước đối thủ West Brom. Tân binh Gross góp công lớn với cú đúp bàn thắng.

Tiền đạo

G.Jesus (Man City)

Chân sút người Brazil ngày càng hòa nhập với lối chơi của Man City. Ở trận đấu với Liverpool, G.Jesus đã có được 1 cú đúp bàn thắng cho riêng mình và là mối đe dọa thường trực với khung thành của “The Kop”.

Harry Kane (Tottenham)

Tiền đạo người Anh đã bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu “Vua phá lưới” của mình hơi muộn với cú đúp bàn thắng vào lưới Everton. Nỗ lực của Kane đã giúp Tottenham leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc