Kroos, Ribery chơi "oẳn tù tì" để giành quyền đá phạt!

11:42, 19/09/2017
|

(VnMedia) - Các cầu thủ Bayern Munich có cách rất giản dị, đầy hài hước để giải quyết tranh chấp khi đá phạt. Thay vì giành giật trái bóng gây phản cảm, Kroos và Ribery đã sử dụng trò chơi “oẳn tù tì” để quyết định ai sẽ được đá phạt!

*Clip Kroos và Ribery chơi oẳn tù tì

 

 

Hôm qua (18/9) , CLB Paris St German đã đánh bại Lyon với tỉ số 2-0 để tiếp tục dẫn đầu giải League 1. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng nhà giàu đã không thực sự trọn vẹn khi Neymar, Alves và Cavani tranh cãi nhau khá gay gắt về quyền được đá phạt.

Cavani là cầu thủ được giao đá phạt tại Paris St German từ trước khi bộ đôi tân binh người Brazil gia nhập đội bóng. Thế nên dù Neymar là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng chân sút người Uruguay nhất quyết không nhượng bộ.

Việc tranh giành đá phạt của bộ 3 này khiến người hâm mộ ngao ngán. Thậm chí báo chí Pháp còn đặt ra nghi vấn về một “cơn sóng ngầm” trong nội bộ đội bóng này.

Nhân sự kiện này, một số tờ báo đã cho đăng tải lại clip ghi cảnh cầu thủ Bayern Munich giải quyết tranh chấp đá phạt theo cách rất riêng và hài hước năm 2014. Thay vì gay gắt với nhau, Ribery đã đề nghị Toni Kroos – cầu thủ hiện đang khoác áo Real Madrid – chơi “oẳn tù tì”. Kết quả cầu thủ người Pháp giành chiến thắng, còn Kroos cũng chẳng lấy làm buồn, thậm chí còn hỗ trợ Ribery thực hiện cú sút!

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc