HLV Conte thẳng tay loại Costa khỏi Champions League!

06:02, 05/09/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia một lần nữa cho thấy sự cứng rắn trong quyết định của mình, khi ông thẳng tay loại Diego Costa khỏi danh sách tham dự Champions League mùa giải 2017-2018.

Tương lai của Costa tại Chelsea thực sự rất ảm đạm!
Tương lai của Costa tại Chelsea thực sự rất ảm đạm!

Hôm qua (4/9), Chelsea cũng như nhiều CLB khác đã công bố 25 cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League và bản danh sách chính thức này đã được gửi tới Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Đáng chú ý, trong danh sách này Chelsea chỉ đưa vào 2 tiền đạo là Alvaro Morata, Michy Batshuayi. Điều đó có nghĩa là Diego Costa, cây săn bàn số 1 của “The Blues” mùa giải trước chính thức bị loại.

Đây là bản danh sách cuối cùng gửi lên UEFA nên các đội bóng dù muốn hay không cũng không thể thay đổi, thêm bớt cầu thủ. Nếu muốn thay đổi, các CLB buộc phải chờ cho tới khi vòng bảng Champions League kết thúc.

Trước đó, CLB Chelsea đã gửi tối hậu thư tới Costa yêu cầu cầu thủ này phải trở lại London tập trung cùng đồng đội, cho dù anh không còn được HLV Conte trọng dụng. Vì hiện tại Costa vẫn đang nhận lương từ CLB Chelsea.

Theo báo chí Anh, dự kiến trong ít ngày tới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, việc sớm bị gạt khỏi danh sách dự Champions League cho thấy Costa thực sự không còn tương lai với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Dưới đây là danh sách 25 cầu thủ Chelsea dự vòng bảng Champions League

Thủ môn: Willy Caballero, Thibaut Courtois, Eduardo

Hậu vệ: Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Davide Zappacosta, Gary Cahill, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta, David Luiz, Jake Clarke-Salter

Tiền vệ: Cesc Fabregas, Danny Drinkwater,  N'Golo Kante, Eden Hazard, Pedro, Tiemoue Bakayoko, Victor Moses, Kenedy, Charly Musonda, Willian, Kyle Scott

Tiền đạo: Alvaro Morata, Michy Batshuayi

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc