Đội hình tiêu biểu Champions League: Không có chỗ cho C.Ronaldo!

14:49, 15/09/2017
|

(VnMedia) - Dù lập cú đúp bàn thắng cho Real Madrid ngay trong ngày trở lại thi đấu nhưng C.Ronaldo cũng không thể cạnh tranh nổi với Messi và Harry Kane trong đội hình tiêu biểu lượt trận đầu vòng bảng Champions League.

Champione League mùa giải 2017-18 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ngay ở lượt trận đầu tiên vòng bảng đã có tới 54 bàn thắng được ghi. Ngoại hạng Anh để lại dấu ấn mạnh mẽ khi có tới 4 trong 5 đội ra quân thắng lợi. Chỉ có duy nhất Liverpool bị chia điểm trước Sevilla.

Tại La Liga, Barcelona và Real Madrid đều có chiến thắng đậm 3-0 và như thường lệ Messi và C.Ronaldo đều đóng vai chính với một cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, chân sút người Argentina vẫn được đánh giá cao hơn C.Ronaldo khi đối thủ của Barcelona là á quân mùa trước Juventus.

Trong khi đó, Harry Kane cũng ghi điểm mạnh mẽ bằng cú đúp vào lưới của Dortmund. Đó chính là lý do C.Ronaldo không thể có mặt trong đội hình xuất sắc nhất do tờ Independent bình chọn.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất lượt đấu đầu tiên

Thủ môn

Alisson (Roma)

Đội bóng Italia chắc chắn sẽ không thể có điểm ở trận đầu ra quân nếu thiếu Alisson trong khung gỗ. Thủ thành này đã có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc để đem về trận hòa 0-0 cho “bầy sói” trước đối thủ khó chơi Atl.Madrid.

Hậu vệ

David Zappacosta (Chelsea)

Trong lần được HLV Conte tin dùng, hậu vệ này đã có một trận đấu xuất sắc không chỉ trong phòng ngự. Anh là người đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho “The Blues”, trước khi đội bóng này đè bẹp CLB Karabakh với tỉ số 6-0 tại Stamford Bridge.

Manolas (Roma)

Trung vệ của “bầy sói” phối hợp cực tốt với đồng đội để ngăn cản các mũi tấn công của Atl. Madrid. Manolas không ít lần giải nguy trực tiếp cho khung thành của Roma.

John Stones (Manchester City)

Trung vệ này là nhân tố nổi bật của Man City trong trận đấu với chủ nhà Feyenoord. Anh là người ghi bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 2, giúp “The Citizens” cởi bỏ áp lực, trước khi đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Daley Blind (Manchester United)

Bên hành lang cánh trái, Blind giúp HLV Mourinho hoàn toàn yên tâm trong cuộc so tài với Basel với lối chơi chắc chắn và luôn xuất hiện ở những điểm nóng khi cần thiết.

Tiền vệ

Thiago Alcantara (Bayern Munich)

T. Alcantara tiếp tục thể hiện khả năng chơi bóng kỹ thuật trong cuộc so tài với  Anderlecht. Anh còn giúp Bayern Munich có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong hiệp đấu thứ 2.

Bruno Fernandes (Sporting)

Là nhân tố quan trọng của Sporting CP trong chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ ngay trên sân của Olympiacos, Bruno Fernandes để lại ấn tượng bằng pha lập công nâng tỉ số lên 3-0, trước khi Felipe Pardo lập cú đúp rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho đội chủ nhà.

Marouane Fellaini (Manchester United)

Vào sân thay thế Pogba bị chấn thương, Fellaini gần như ngay lập tức ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd trong trận đấu với Basel. Pha làm bàn của Fellaini cho thấy ông Mourinho đã đúng khi vẫn giữ cầu thủ người Bỉ ở lại Old Trafford.

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Cầu thủ người Anh đã giúp Tottenham “giải vía” sân Wembley bằng một cú đúp bàn thắng, để đánh bại CLB Dortmund với tỉ số 3-1.

Messi (Barcelona)

“Sóc nhỏ” tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt kể từ đầu mùa. Anh lập cú đúp và đặt dấu giày ở bàn thắng thứ 3 của đội nhà, qua đó hạ gục á quân Champions League mùa trước – Juventus.

Cavani (Paris St German)

Cầu thủ người Uruguay không hề tỏ ra lép vế trước 2 bản hợp đồng đắt đỏ của CLB là Neymar và Mbappe. Anh tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước chủ nhà Celtic.

Minh Quang (Theo Independent)


Ý kiến bạn đọc