Cú đúp bàn thắng của C.Ronaldo "nhấn chìm" Dortmund!

10:16, 27/09/2017
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng những chỉ trích, hoài nghi về phong độ, C.Ronaldo đã có một trận đấu ấn tượng, lập một cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1 ngay trên đất Đức.

Cuối cùng Real Madrid đã giải được “hạn” trên đất Đức bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Chưa từng một lần đánh bại Dortmund trên sân nhà và đang có phong độ bất ổn ở trong nước nên chuyến làm khách của “kền kền trắng” được đánh giá là lành ít, dữ nhiều.

Thực tế Dortmund đã gây ra không ít khó khăn với lối chơi tấn công tốc độ quen thuộc của mình và chỉ có sự xuất sắc của hàng thủ mới cứu những bàn thua cho Real Madrid. Để từ đó các bàn thắng dần đến với đội khách khi Dortmund mải mê dâng cao.

*Clip C.Ronaldo lập cú đúp vào lưới Dortmund

 

 

Phút 18, Bale mở tỉ số cho Real Madrid bằng cú sút quyết đoán vào góc xa sau đường chuyền của Carvajal. Trong thế bị dẫn bàn, Dortmund càng bung sức nhiều hơn để phá vỡ hệ thống phòng ngự của Real Madrid. Chỉ đáng tiếc là các chân sút của họ đã không thể tận dụng cơ hội do đồng đội tạo ra.

Đầu hiệp 2, C.Ronaldo nhân đôi cách biệt cho Real Madrid sau cú đệm bóng rất thuận lợi. 4 phút sau, Dortmund rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 sau pha làm bàn của Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuy nhiên, C.Ronaldo đã đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà bằng bàn thắng ở phút 79.

Ở trận đấu còn lại của bảng H, Tottenham cũng có được chiến thắng 3-0 trước Nicosia, qua đó cùng Real Madrid dẫn đầu bảng “tử thần”. Dortmund và Nicosia chưa có điểm và đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc