C.Ronaldo khẳng định tương lai nằm trong tay chủ tịch Perez!

06:39, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng việc anh đi hay ở lại với Real Madrid thêm một vài năm nữa hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của chủ tịch Florentino Perez.

CR7 lập cú đúp bàn thắng vào lưới Dortmund
CR7 lập cú đúp bàn thắng vào lưới Dortmund

Sau khi giải “cơn khát” bàn thắng ở cuộc đọ sức với Dortmund, C.Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí liên quan tới tương lai và liệu có hay không việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết văn phòng công tố Madrid đã chính thức đệ đơn kiện C.Ronaldo về hành vi trốn thuế trong giai đoạn từ năm 2011 tới 2014.

Cụ thể, C.Ronaldo đã lập ra một công ty “ma” ở quần đảo Virgin vào năm 2010 để giúp cầu thủ này qua mặt cơ quan thuế Tây Ban Nha, che giấu thu nhập từ bản quyền hình ảnh. Nhờ đó tiền vệ người Bồ Đào Nha không phải nộp khoản thuế 14,7 triệu euro (16,5 triệu USD).

Khi bị phát giác, C.Ronaldo đã điều chỉnh kê khai thuế và nộp bổ sung thêm 6 triệu euro (6,7 triệu USD) cho những khoản thuế chưa đóng năm 2014. Động thái của C.Ronaldo cho thấy anh đã gián tiếp thừa nhận trốn thuế và nỗ lực tìm cách khắc phục.

Theo luật, C.Ronaldo có thể bị kết án tù từ 2 tới 6 năm nếu bị buộc tội. Một số nguồn tin gợi ý chủ tịch Perez nên tăng lương cho C.Ronaldo để giúp cầu thủ này nộp phạt nhưng ông này đã thẳng thừng từ chối ý tưởng đó.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, rất có thể cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tính kế rời Real Madrid để trở về đội bóng cũ Man Utd khi dính “phốt”.

“Khi bạn là một cầu thủ lớn, mọi người sẽ thường xuyên đề cập tới bạn. Nên nhớ mọi người chưa từng thấy tôi nói trực tiếp về những vấn đề được báo chí thêu dệt. Nếu tôi cứ mải miết trả lời, đính chính cho những việc như vậy thì hóa ra tôi sống chỉ để phục vụ cho truyền thông, chứ không phải vì bóng đá.

“Việc tôi có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Real Madrid hay không lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào chủ tịch Perez. Mọi chuyện hãy cứ để diễn ra một cách tự nhiên”, C.Ronaldo nói.

Cũng theo CR7, anh liên tục bị chỉ trích, hoài nghi khi "mất tích" ở 2 trận đấu với Alaves và Real Betis nhưng một lần nữa các bàn thắng của anh trong cuộc so tài với Dortmund đã nói nên tất cả.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc