Chelsea thiết lập kỷ lục đáng nể khi đánh bại Atl.Madrid!

10:49, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Thắng ngược đầy ấn tượng trước chủ nhà Atl.Madrid, Chelsea không những bỏ túi 3 điểm quan trọng mà còn thiết lập những kỷ lục đáng nể.

Rạng sáng nay (28/9), Chelsea tới làm khách của Atl.Madrid trên sân Estadio Wanda Metropolitano. “The Blues” bị thủng lưới trước ở phút 40 sau cú sút penalty thành công của Antoine Griezmann.

Tới phút 60, Alvaro Morata đánh đầu hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1. Những tưởng hai đội sẽ phải chia điểm thì bất ngờ ở phút bù giờ thứ 3, Michy Batshuayi đã nhanh chân đệm bóng tung lưới Atl.Madrid để đem về chiến thắng lịch sử cho đội nhà.

Toàn thắng ở bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của AS Roma và Atl.Madrid, Chelsea giành ngôi đầu bảng C rất thuyết phục.

HLV Conte và các học trò có quyền tự hào về chiến thắng này. Vì đây là lần đầu tiên một đội bóng Anh có thể đánh bại Atl.Madrid trên sân nhà.

Atl.Madrid dưới thời HLV Simeone luôn là chướng ngại vật cực kỳ khó vượt qua với bất cứ đối thủ nào, dù đó là Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich. Thống kê cho thấy, trong 23 trận đấu trên sân nhà, Atl.Madrid giành tới 18 chiến thắng, hòa 4 và chỉ duy nhất 1 lần thua trận trước Benfica năm 2015.

Để ghi bàn vào lưới Atl.Madrid là chuyện không đơn giản khi đội bóng này có tới 16 trận không bị thủng lưới trong 19 trận gần đây nhất. Thế nên khi Chelsea bị dẫn bàn và lật ngược được thế cờ với 2 bàn thắng là việc làm được ví như phi thường, gây bất ngờ với ngay cả giới chuyên môn.

Thắng thuyết phục Atl.Madrid , Chelsea còn tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trước các đội bóng Tây Ban Nha lên con số 10 (3 thắng,7 hòa). Lần gần đây nhất “The Blues” thua trận đã cách đây 12 năm trước đối thủ Real Betis.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc