Cavani lần thứ 2 từ chối nhường Neymar đá penalty!

10:13, 18/09/2017
|

(VnMedia) - “Ngôi sao” đắt giá của CLB Paris St German tiếp tục chịu thêm một phen chưng hửng, sau khi người đồng đội Cavani nhất quyết không nhường cho anh thực hiện quả đá từ chấm 11m.

Rạng sáng nay (18/9), Paris St German đón tiếp Lyon ở trận cầu tâm điểm vòng 6 giải League 1. Đội chủ nhà tung ra sân tất cả những “ngôi sao” sáng giá nhất của mình như Neymar, Mbappe, Cavani, T.Motta, Draxler….

Nhờ vậy Paris St German đã có một trận đấu lấn lướt trước đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Đáng ngạc nhiên là bộ 3 đình đám của Paris St German - Neymar - Mbappe - Cavani đều không ghi bàn. Người lập công cho đội chủ nhà lại là các cầu thủ của Lyon với 2 pha đá phản lưới nhà của Marcelo và Jeremy Morel.

*Clip Cavani tiếp tục "phũ phàng" với Neymar

 

 

Paris St German còn có thể nâng tỉ số lên 3-0 nếu Cavani không sút hỏng quả penalty ở phút 80. Đó cũng là tình huống được báo chí Pháp mổ xẻ kỹ lưỡng khi Cavani và Neymar một lần nữa lại giành giật nhau đá phạt.

Tại Paris St German, Cavani là người được giao đá penalty. Thế nên khi Alves giật bóng và trao cho người đồng hương Neymar, cầu thủ người Uruguay đã phản ứng và đòi lại quyền lợi của mình và không hề có ý nhượng bộ cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Cavani “phũ phàng” với Neymar. Còn nhớ ở vòng 4 League 1 trong trận thắng 3-0 trước St. Etienne, Neymar đã tiến lại gần và xin Cavani được thực hiện cú sút nhưng đã bị người đồng đội từ chối thẳng thừng!

Sau chiến thắng trước Lyon, Paris St German có trọn vẹn 18 điểm qua 6 vòng đấu và dẫn đầu giải League 1. Tuy nhiên, báo giới Pháp đặt ra câu hỏi liệu có hay không bất đồng giữa nhóm cầu thủ “ngôi sao” của Paris St German.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc