Atl.Madrid chấp thuận bỏ 35 triệu bảng "giải cứu" Costa!

14:19, 21/09/2017
|

(VnMedia) - Sau nhiều tháng đàm phán, Chelsea và Atl.Madrid đã cơ bản đạt được thỏa thuận về tương lai của Diego Costa. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại thi đấu cho CLB cũ với mức phí 35 triệu bảng.

Costa không còn cửa ở lại Chelsea sau bất đồng với HLV Conte
Costa không còn cửa ở lại Chelsea sau bất đồng với HLV Conte

Tờ Goal cho hay, Atl.Madrid đã chấp thuận đón “đứa con lưu lạc” trở về bằng một bản hợp đồng cho mượn với CLB Chelsea nhưng có kèm theo điều khoản bắt buộc phải mua lại Costa với giá 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, do vướng lệnh cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Atl.Madrid chỉ có thể điền tên của Costa vào đội hình sau ngày 31/12/2017. Trong thời gian này, Costa sẽ vẫn được tạo điều kiện để tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Chelsea để duy trì phong độ.

Như vậy sau hơn 1 năm theo đuổi, cuối cùng Atl.Madrid sắp sở hữu cựu cầu thủ của mình. Còn nhớ vào mùa hè 2016, đội bóng của La Liga đã tiếp cận Diego Costa nhưng bị Chelsea từ chối do “The Blues” muốn ổn định đội hình để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Costa khi đó cũng bị hấp dẫn bởi lời mời chào từ CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian và không có ý định trở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào phút chót thương vụ đã đổ bể do giải bóng đá Trung Quốc áp thuế 100% lên các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ ngoại quốc.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi HLV Conte phát hiện Costa đang tơ tưởng tới việc rời Chelsea. “Vị thuyền trưởng” này đã nhắn tin tới Diego Costa và người đại diện của mình nêu rõ quan điểm không còn cần tới sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha ngay từ đầu tháng 1/2017.

Sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Costa đã bị cô lập và gạt khỏi danh sách thi đấu của Chelsea cho tới nay.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc