Arsenal có thể "sống" không cần tới Ozil - Sanchez!

15:48, 18/09/2017
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ của Arsenal - Martin Keown cho rằng, màn trình diễn ấn tượng trong trận derby với Chelsea cho thấy rõ một điều CLB Arsenal hoàn toàn có thể chơi tốt, gặt hái kết quả tích cực mà không cần tới bộ đôi Ozil và Sanchez.

Arsenal vẫn chơi tốt ngay cả khi không có Sanchez (trái) trong 2/3 thời gian thi đấu!
Arsenal vẫn chơi tốt trước Chelsea ngay cả khi không có Sanchez (trái) trong 2/3 thời gian thi đấu!

Trong bài bình luận trên tờ Mail, cựu cầu thủ Martin Keown đặt câu hỏi “liệu còn  ai băn khoăn, lo lắng về việc Arsenal phải giữ chân Ozil - Sanchez bằng mọi giá?”.

Theo quan điểm của Keown, khi không có Ozil và Sanchez trong đội hình, Arsenal thực sự là một tập thể gắn kết, kỷ luật, hỗ trợ, bọc lót đều tốt, nhờ đó đã ngăn chặn gần như toàn bộ các đợt tấn công của Chelsea.

“Mọi người nên nhớ đây là lần đầu tiên Chelsea không thể ghi bàn trên sân nhà dưới thời HLV Conte. Khi Chelsea cầm bóng, các cầu thủ Arsenal không cho họ có khoảng trống. Đôi lúc tôi có cảm giác Cahill không thể thực hiện đường chuyền đơn giản nhất cho đồng đội!

Aaron Ramsey đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây nhờ sự năng nổ và phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội. HLV Wenger vẫn không đủ can đảm để Ozil ngồi dự bị nhưng sự thật là cậu ấy đóng góp được bao nhiêu cho Arsenal? Còn Sanchez, cậu ta có bao nhiêu lần gây được sức ép lên hàng thủ Chelsea?

Đã đến lúc Arsenal không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào Ozil và Sanchez. Ý tôi không phải khuyên Arsenal bỏ rơi 2 cầu thủ này nhưng một lần nữa lối chơi tập thể gắn kết rõ ràng hiệu quả hơn màn trình diễn của cá nhân”, ông Keown tuyên bố.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc