5 cầu thủ Bayern Munich "đâm sau lưng" HLV Ancelotti!

09:57, 29/09/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia đã bị sa thải sau khi Bayern Munich đại bại 0-3 trước Paris St German tại Champions League. Tuy nhiên, theo lý giải của lãnh đạo “hùm xám”, ông Ancelotti phải ra đi vì không nhận được sự ủng hộ của 5 cầu thủ!

HLV Ancelotti đã phải nhường ghế lại cho trợ lý
HLV Ancelotti đã phải nhường ghế lại cho trợ lý Willy Sagnol

Đội bóng xứ Bavaria vừa phải đón nhận thất bại cay đắng tới 0-3 trước Paris St German ở trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League. Trước đó, Bayern Munich cũng bị cầm hòa 2-2 đầy thất vọng trước Wolfsburg, dù dẫn trước đối thủ 2 bàn ngay trong hiệp 1.

Sau thất bại ê chề tại Paris, lãnh đạo Bayern Munich đã nhóm họp khẩn và cuối cùng đi đến quyết định sa thải HLV Ancelotti. Trợ lý HLV đồng thời là cựu cầu thủ của Bayern Munich - Willy Sagnol sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Phát biểu trước báo chí, chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness tiết lộ, ngoài chuyện thành tích phập phù, ông Ancelotti không còn nhận được sự tin cậy tuyệt đối của cầu thủ Bayern Munich.

Theo báo chí Đức, “những cơn sóng ngầm” tại Bayern Munich là chuyện có thật. Ngay trong nội bộ đội bóng đã không còn đoàn kết như trước khi có tới 5 cầu thủ công khai chống đối, bất bình với cách cầm quân của cựu cầu thủ CLB Chelsea.

Theo tiết lộ của ông Uli Hoeness, 3 trong 5 cầu thủ kể trên là Robert Lewandowski, Thomas Muller và Arjen Robben. Riêng tiền vệ người Hà Lan thậm chí còn từ chối nói đỡ cho ông Ancelotti sau thất bại trước Paris St German.

“Có tới 5 cầu thủ chống đối HLV Ancelotti. Thành tích của đội bóng sẽ khó có thể cải thiện nếu nội bộ không đoàn kết”, chủ tịch Hoeness nói.

Trước đó, một lãnh đạo khác của Bayern Munich là ông Karl-Heinz Rummenigge thì tuyên bố phong độ của “hùm xám” không đáp ứng được kỳ vọng của CLB kể từ đầu mùa giải.

Về phần mình, khi được báo chí đề nghị đưa ra phản ứng trước quyết định sa thải của Bayern Munich, HLV Ancelotti cho biết ông không muốn nói bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Minh Quang (Bild, Goal)


Ý kiến bạn đọc