U.22 Việt Nam tổ chức sinh nhật tập thể tại Hàn Quốc

20:55, 08/08/2017
|

Trong một ngày có thể nói là thanh bình nhất từ đầu đợt tập huấn tại Mokpo (Hàn Quốc), toàn đội U.22 Việt Nam tổ chức sinh nhật tập thể cho 4 thành viên.

Hôm nay, 8/8 là sinh nhật của tiền đạo Lê Thanh Bình. Chàng trai người Thanh Hóa kỷ niệm ngày bước sang tuổi 22 bằng bánh kem và những câu hát, lời chúc ấm áp từ các đồng đội và ban huấn luyện.

 

 
Không chỉ thế, ngày vui càng thêm ý nghĩa khi HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định làm hoành tráng hơn bằng cách tổ chức sinh nhật sớm cho 3 thành viên khác cũng có ngày sinh vào tháng 8 đó là trợ lý Lư Đình Tuấn, tiền vệ Đông Triều và hậu vệ Thanh Thịnh.
 
HLV Lư Đình Tuấn sinh ngày 17.8. Sinh nhật của tiền vệ Đông Triều sau đó 3 ngày trong khi đàn em Thanh Thịnh lại mừng ngày sinh trước Đông Triều 2 ngày (tất nhiên năm thì thua xa).
 
HLV cá tính Phạm Minh Đức đánh giá rất cao Công Phượng và chia sẻ rất hạnh phúc khi chàng trai đặc biệt này đã điều chỉnh lối chơi hợp lý để nguy hiểm hơn.
 
Ngày mừng càng ý nghĩa hơn khi trước mắt U.22 Việt Nam SEA Games chỉ còn tính bằng ngày. Vài ngày nữa sẽ có những lời chia tay của 4 thành viên không được chọn. Bởi vậy, tất cả cùng trân quý hơn những khoảnh khắc này.
 
Trong tiệc vui không thể thiếu phần của Công Phượng. Cây chọc cười của đội bóng luôn nhận được sự dè chừng của tất cả bởi không biết lúc nào, bất thình lình một cái bánh kem sẽ có thể úp thẳng vào mặt ai đó.
 
Ngày 8/8 - khá đẹp theo những người tâm linh, đã diễn ra nhẹ nhàng như thế. Vào buổi sáng, cả đội nghỉ tập và có một buổi xem video để rút kinh nghiệm.
 
Đến chiều, mọi người chỉ tập nhẹ để lấy sức cho ngày mừng sinh nhật như đã kể trên. Khoảnh khắc thanh bình đó sẽ kéo dài đến trước khi U.22 Việt Nam bước vào trận giao hữu tập huấn cuối cùng với Busan FC lúc 16 giờ địa phương (14 giờ Việt Nam).
 
Đó sẽ là thời khắc quyết định, bởi rất có thể sau trận đấu đó danh sách 20 thành viên chính thức của U.22 Việt Nam sẽ rõ ràng hơn rất nhiều.
 
Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc