Thua thảm Real, Barca "phá két" mua Coutinho, Dembele!

13:34, 17/08/2017
|

(VnMedia) - Đại diện CLB Barcelona tuyên bố, đội bóng này đang tiến rất gần tới việc sở hữu bộ đôi Coutinho và Dembele để trám vào vị trí do Neymar để lại.

Barca sắp sở hữu bộ đôi Coutinho, Dembele
Barca sắp sở hữu bộ đôi Coutinho, Dembele

Sau khi Neymar rời sân Nou Camp để đầu quân cho Paris St German với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục thế giới 222 triệu euro, Barcelona đang rất vất vả đi tìm người thay thế.

Khi không còn Neymar trong đội hình, người ta mới nhận thấy rõ nét tầm quan trọng của cầu thủ người Brazil với Barcelona, đặc biệt ở 2 trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua với Real Madrid.

Không còn Neymar, lối chơi của Barcelona cũng thiếu đi tính đột biến bên cánh trái. Messi cũng không thể hiện được nhiều khi bị đối phương dễ dàng phong tỏa. “Sóc nhỏ” cũng không còn đối tác ăn ý trên hàng công, trong bối cảnh Suarez mờ nhạt.

Hệ quả là Barcelona đã hoàn toàn lép vế trước đại kình địch Real Madrid và thảm bại với tỉ số 1-5 sau hai lượt trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đó là lý do Barcelona quyết định “phá két” chi mạnh để chiêu mộ bộ đôi Coutinho và Dembele. Thông tin này được tổng giám đốc Pep Segura xác nhận với đài RAC1.

“Barcelona đã tiến rất gần tới việc sở hữu Coutinho và Dembele. Hiện tại khi mọi việc chưa chính thức nên tôi không thể nói nhiều về vụ chuyển nhượng này. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại và từng bước tái thiết đội bóng”, ông Segura nói.

Trước đó, Barcelona xác nhận đã 2 lần tiếp cận Coutinho nhưng không nhận được sự hợp tác của Liverpool, dù đội bóng này đã trả giá tới 100 triệu euro cho tuyển thủ người Brazil. Chính vì vậy rất có thể thời gian tới, Barcelona sẽ phải tiếp tục nâng giá mua Coutinho.

Với trường hợp của Dembele, Barcelona cũng đang chờ đợi tín hiệu phản hồi của đội bóng Đức Dortmund.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc