Sanchez trở lại tập luyện, Arsenal vẫn đứng ngồi không yên!

10:26, 02/08/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua 1/8, Alexis Sanchez đã trở lại Anh để tập trung cùng các đồng đội, tạm dẹp bỏ tin đồn anh trốn khéo đội nhà. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona vẫn cương quyết sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Sanchez đã trở lại nhưng Arsenal chưa chắc đã giữ chân được cầu thủ này
Sanchez đã trở lại nhưng Arsenal chưa chắc đã giữ chân được cầu thủ này

Phóng viên tờ Mail đã có mặt tại sân tập Hertforshire HQ để cập nhật diễn biến liên quan tới tương lai của Sanchez. Cầu thủ người Chile không hề tỏ thái độ bất hợp tác. Anh vẫn nghiêm túc thực hiện các bài kiểm tra thể lực sau kỳ nghỉ khá dài trước khi chính thức trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày 3/8.

Phát biểu trước báo chí, HLV Wenger tái khẳng định lập trường của Arsenal là không bao giờ bán Sanchez cho bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, tờ Mail dẫn một nguồn tin từ nội bộ "The Gunners" cho biết, Sanchez đã nói rõ quan điểm sẽ ra đi ngay trong mùa hè này với các đồng đội.

Hiện tại Paris St German và Man City đã công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Sanchez và sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi về lương thưởng mà anh yêu cầu.

Việc Sanchez nhất quyết đòi dứt áo ra đi bắt nguồn từ những bất đồng về mức lương thưởng cho bản hợp đồng mới. Tiền đạo này yêu cầu được hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng Arsenal đã từ chối vì không muốn phá vỡ trần lương và tạo tiền lệ không tốt.

Dù đã trở lại nhưng gần như chắc chắn Sanchez không thể cùng Arsenal dự trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield ) với CLB Chelsea vào ngày 6/8 tới đây. Anh dự kiến sẽ trở lại ở trận ra quân của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 vào ngày 11/8.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc