Neymar tiết lộ đã cãi lời cha để tới Paris St German!

11:19, 04/08/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Brazil chia sẻ, anh và cha mình đã bất đồng quan điểm về vụ chuyển nhượng đang làm chấn động cả làng bóng đá thế giới. Nhưng rốt cuộc Neymar vẫn cãi lời cha để chuyển tới thi đấu cho Paris St German.

Neymar mong cha tiếp tục ủng hộ anh như trước!
Neymar mong cha tiếp tục ủng hộ anh như trước!

Ngay sau khi hoàn tất việc phá bỏ hợp đồng trị giá tới 222 triệu euro với Barcelona, Neymar đã cho đăng tải đoạn clip chia tay đội bóng cũ trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip này, Neymar cầm trên tay điện thoại với "bài phát biểu" được viết sẵn. "Là một VĐV, bạn cần có những thử thách để phát triển bản thân. Đây là lần thứ 2 trong đời, tôi và cha có mâu thuẫn và trái ý kiến.

Thưa cha, con hiểu và tôn trọng quan điểm của cha nhưng con đã quyết định chuyển tới Paris St German. Con hy vọng cha sẽ ủng hộ con như cha đã luôn luôn  làm trước đây", Neymar xúc động nói.

Anh cũng dành những lời tri ân, ca ngợi các đồng đội của mình, trong đó có Lionel Messi - người đàn anh thân thiết nhưng bị đồn thổi đã vô tình cản trở sự phát triển tài năng của Neymar tại Barcelona.

"Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ thấy lại một cầu thủ tài năng kiệt xuất như Lionel Messi trong đời mình. Messi là người bạn thân thiết cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi thật vinh dự khi được thi đấu cùng anh tại Barcelona", Neymar chia sẻ.

"Cùng với Messi và Suarez, chúng tôi đã chinh phục được tất cả những danh hiệu cao quý mà một cầu thủ có được trong sự nghiệp của mình. Tôi yêu Barcelona và xứ Catalan. Nơi đây còn hơn một thành phố, một vùng đất mà đó như là quê hương thứ 2 của tôi", cầu thủ người Brazil tri ân.

Những chia sẻ của Neymar khiến không ít người ngạc nhiên. Vì theo báo giới Tây Ban Nha, cha của Neymar sẽ nhận được 40 triệu euro tiền "bôi trơn" nhờ có công thuyết phục con trai tới Pháp. Trước đó ông Neymar Santos Senior cũng nhận được khoản tiền tương tự khi "đạo diễn" vụ chuyển nhượng đưa Neymar tới Barcelona. 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc