Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

16:46, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Hủy diệt Arsenal trên sân Anfield với 4 bàn không gỡ, Liverpool xứng đáng có số cầu thủ áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất vòng 3 Premier League.

Cuối tuần qua chứng kiến màn phô diễn sức mạnh đáng nể của các ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã vượt qua hệ thống phòng ngự vững chắc của đối phương để có được thắng lợi 2-0, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu với số điểm tuyệt đối (9 điểm).

Còn tại Stamford Bridge, Chelsea tiếp tục trở lại mạnh mẽ bằng thắng lợi 2-0 trước đối thủ lì lợm Everton. Đây là trận đấu mang đậm dấu ấn của tân binh đắt giá Alvaro Morata khi anh ghi 1 bàn và có pha kiến tạo cho Fabregas lập công.

Man City tỏ ra chật vật hơn khi tới làm khách của Bournemouth. Dù bị đội chủ nhà dẫn trước ngay ở phút 13 nhưng đội bóng thành Manchester vẫn biết cách lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1.

Ấn tượng nhất ở vòng đấu này chính là cuộc so tài giữa Liverpool và Arsenal. Không hổ danh là ‘ông vua’ của những trận đấu lớn, đội chủ nhà gây sức ép khủng khiếp lên hàng thủ đội khách để rồi Arsenal hoàn toàn đánh mất mình và thua trắng với tỉ số 0-4.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Thủ môn

Fraser Forster (Southampton)

Tới làm khách của Huddersfield Town – đội bóng mới lên hạng nhưng đang thi đấu rất lên chân và đã toàn thắng ở 2 trận đấu đầu tiên – Southampton xuất sắc không bị thủng lưới nhờ tài năng của Forster.

Thủ thành này đã có 6 pha cứu thua xuất thần để đem về 1 điểm quý giá cho Southampton.

Hậu vệ

Antonio Valencia (Man Utd)

Hậu vệ người Ecuardo đã hoạt động không mệt mỏi trong trận đấu với Leicester. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt, Valencia còn thường xuyên dâng lên tấn công. Thống kê cho thấy Valencia là cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều thứ 2 của Man Utd (104 lần), chỉ sau Pogba (132 lần).

Antonio Rudiger (Chelsea)

Là tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của AS Roma đã chơi rất tốt và nhanh chóng hòa với lối chơi của đội. Anh là cầu thủ không thể thiếu ở hàng thủ 3 người của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở trận đấu với Everton, Rudiger đã có 1 pha đánh chặn và 5 lần hóa giải nguy hiểm cho khung thành của Chelsea.

S. Prodl (Watford)

Đón tiếp Brighton & Hove Albion trên sân nhà, Watford rơi vào thế khó khi ngay ở phút 24 họ đã mất người do hậu vệ Miguel Britos phải nhận thẻ đỏ.

Dẫu vậy trong ¾ thời gian còn lại của trận đấu, Watford vẫn đứng vững nhờ vào hàng thủ vững chắc. Trong đó phải kể tới S.Prodl khi cầu thủ này có tới 10 pha giải vây cho đội nhà.

Ben Mee (Burnley)

Burnley vừa trải qua trận đấu vô cùng khó khăn khi tới làm khách của Tottenham. Khao khát chiến thắng đã khiến đội chủ nhà tấn công dồn dập trong cả trận đấu nhưng họ chỉ có được 1 kết quả hòa (1-1) trước hệ thống phòng ngự tốt của Burnley.

Ben Mee là một trong số cầu thủ chơi nổi bật nhất với 7 pha đánh chặn thành công.

Tiền vệ

Alberto Moreno (Liverpool)

Nhận nhiệm vụ đánh chặn, Moreno đã có 6 cú tắc bóng chính xác, chống phản công cho Liverpool. Nhờ đó các đồng đội của Moreno có thể yên tâm lao lên phía trước khi cần thiết.

De Bruyne (Man City)

Cầu thủ trẻ người Bỉ đang ngày càng chứng tỏ vai trò và tầm quan trọng của mình trong lối chơi của Man City. Anh hoạt động không biết mệt mỏi trong trận đấu với Bournemouth, để làm cầu nối với hàng công.

Thống kê cho thấy, De Bruyne có số đường chuyền quan trọng nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Man City.

Fabregas (Chelsea)

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong số những nhân vật chính trong trận thắng trước Everton. Anh có 3 đường chuyền quan trọng và bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 27.

Emre Can (Liverpool)

Tuyển thủ người Đức thi đấu rất ấn tượng trước Arsenal. Anh thi đấu xông xáo, thường chiến thắng trong những cuộc tranh chấp tay đôi, đem lại sự chủ động trong lối chơi cho Liverpool.

Mohamed Salah (Liverpool)

Tân binh của Liverpool đã có một trận cầu tuyệt hay trước Arsenal. Trong 10 pha dứt điểm về phía khung thành Arsenal thì Salah đóng góp tới một nửa số lần uy hiếp. Cầu thủ này còn có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiền đạo

Roberto Firmino (Liverpool)

Chân sút người Brazil này là người ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool ngay ở phút 17 của trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Firmino đã kiến tạo để Mane đem về bàn thắng thứ 2. Trong suốt 80 phút có mặt trên sân, Firmino luôn tạo ra mối đe dọa thường trực cho khung thành của Arsenal.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc