K+ phát sóng 380 trận đấu mùa giải mới 2017 - 2018

18:51, 08/08/2017
|

(VnMedia) - K+ vừa công bố tiếp tục nắm giữ bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh và bản quyền La Liga. Với mùa giải mới 2017 - 2018, K+ sẽ phát sóng đầy đủ tất cả 380 trận đấu trên cả nền tảng truyền hình và Internet.

Năm thứ 8 liên tiếp K+ nắm giữ bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh và bản quyền La Liga với gói bản quyền lớn và giá trị nhất: Phát sóng đầy đủ tất cả 380 trận đấu trên cả nền tảng truyền hình và Internet và độc quyền phát sóng giải La Liga trên mọi nền tảng.

K+ công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh (NHA) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2017 - 2018, mang đến cho khán giả một mùa giải trọn vẹn với những trải nghiệm khác biệt. Truyền hình K+ sẽ áp dụng mức giá khuyến mại chào mùa giải mới tốt nhất từ trước đến nay để mang bóng đá đỉnh cao đến với mọi nhà: giảm giá trọn bộ thiết bị HD còn 500.000VND/bộ khi đăng ký gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên.

Mùa giải mới sôi động của hai giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga sẽ trở lại trên các kênh K+ bắt đầu từ 12/8/2017 tới. Duy nhất trên các kênh K+, người hâm mộ Việt Nam sẽ được sống trọn đam mê với đầy đủ các trận đấu máu lửa của top 6 (Chelsea, Tottenham, Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal).

Hàng loạt bản hợp đồng chuyển nhượng khủng, sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thế lực mới Tottenham, Everton khiến các siêu huấn luyện viên Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jugern Klopp đứng trước hoàn cảnh không được phép thất bại; tất cả sẽ làm nên một mùa giải nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa các huyền thoại bóng đá ở La Liga tiếp tục là “đặc sản” bóng đá Châu Âu chỉ có trên K+. Lịch thi đấu cho thấy Real Madrid sẽ phải đối mặt với hành trình vô cùng chông gai để bảo vệ ngôi vô địch. El Clasico vẫn sẽ là đấu trường sinh tử, nhưng Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng quay trở lại để làm nên những trận derby Madrid đỉnh cao và một cuộc đua tay ba hấp dẫn...

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc