Ibrahimovic phô diễn kỹ năng… taekwondo, đánh tiếng với MU!

15:41, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Thông qua những cú đá theo đòn thế taekwondo, tiền đạo người Thụy Điển đã nhắn nhủ với Man Utd rằng anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được gia hạn hợp đồng.

Sự nghiệp của Ibrahimovic tưởng chừng như đã kết thúc sau chấn thương nặng
Sự nghiệp của Ibrahimovic tưởng chừng như đã kết thúc sau chấn thương nặng
nhưng Ibrahimovic đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ thường thấy
nhưng anh đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ thường thấy

Zlatan Ibrahimovic “dính” chấn thương ở trận đấu với Anderlecht tại Europa League mùa giải trước. Kết quả khám sau đó cho thấy dây chằng đầu gối của cựu cầu thủ của Barcelona đã bị tổn thương nghiêm trọng và có khả năng anh sẽ phải giã từ sân cỏ sớm.

Ibrahimovic là một trong số ít tân binh gây được tiếng vang lớn tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Gia nhập “quỷ đỏ” từ CLB Paris St German những tưởng ở độ tuổi 35 sẽ khiến Ibrahimovic khó thích nghi với lối chơi tốc độ và thiên về thể lực của giải đấu này. Thế nhưng cựu cầu thủ của Inter Milan và Barcelona lại nhanh chóng trở thành trụ cột của Man Utd.

Anh đã ghi tới 28 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên tất cả các mặt trận, luôn là chỗ dựa tinh thần của toàn đội cũng như HLV Mourinho.

Thế nên dù không hề muốn nhưng Man Utd buộc phải đưa Ibrahimovic vào diện thanh lý cùng một số cầu thủ khác. Tương lai của chân sút này càng trở nên bấp bênh khi Lukaku đã cập bến Old Trafford và đang thích nghi nhanh với lối chơi của “quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, bằng nỗ lực phi thường của mình Ibrahimovic đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh đã có cuộc gặp riêng với HLV Mourinho và nhiều khả năng sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Để chứng minh đầu gối chân phải của mình đã hoàn toàn bình thường sau ca phẫu thuật, trong clip mới đây, Ibrahimovic liên tục tung ra những cú đá rất mạnh theo đòn thế taekwondo – môn võ anh đã đạt tới đai đen khi mới 17 tuổi. Kèm theo đó là câu hỏi đầy ẩn ý của Ibrahimovic: “Đầu gối nào cơ?”.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc