HLV Mourinho thừa nhận hết cách chiêu mộ Gareth Bale!

06:31, 10/08/2017
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến tiền vệ Gareth Bale thi đấu nổi bật giúp Real Madrid đánh bại Man Utd trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, HLV Mourinho thừa nhận ông không còn cách nào lôi kéo cầu thủ người xứ Wales tới Old Trafford.

Man Utd hết cửa chiêu mộ Gareth Bale
Man Utd hết cửa chiêu mộ Gareth Bale

Hôm qua (9/8), Real Madrid đã giành Siêu cúp châu Âu 2017 với chiến thắng 2-1 trước Man Utd nhờ công của Casemiro và Isco. “Kền kền trắng” đã chơi trên chân đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu nhờ sự cơ động của Bale, Isco, Modric….

Bale chính là cầu thủ được HLV Mourinho đặc biệt chú ý ở trận đấu này. “Trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid sẽ cho tất cả biết rõ về tương lai của Bale. Nếu cậu ấy ra sân thi đấu có nghĩa là Bale vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngược lại đó sẽ là tín hiệu tốt cho Man Utd”, ông Mourinho phát biểu trước trận đấu.

Thế nên khi nhìn Bale tả xung, hữu đột ở trận đấu với Man Utd, ông thày người Bồ Đào Nha thừa nhận “mọi chuyện về Bale đã kết thúc”.

“Như vậy đã rõ ràng. Real Madrid vẫn rất cần Bale và cậu ấy cũng muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Mọi chuyện về Bale và Man Utd đã chính thức kết thúc , ông Mourinho nói. 

Trước đó, HLV Mourinho cho biết, ông vẫn muốn tìm kiếm thêm một tiền vệ chạy cánh xuất sắc, trở thành mũi nhọn tấn công hữu hiệu cho "quỷ đỏ". Ban đầu Man Utd nhắm tới tiền vệ Ivan Perisic nhưng phải đầu hàng trước đòi hỏi phí chuyển nhượng tới 48,5 triệu bảng của Inter Milan.

Trước những tin đồn bủa vây, Gareth Bale khẳng định anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho nhà đương kim vô địch Champions League và chưa có cuộc nói chuyện chính thức với đại diện CLB về tương lai của mình.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc