Hết kiên nhẫn, Arsenal quyết định bán Sanchez cho Man City!

06:31, 30/08/2017
|

(VnMedia) - Bất chấp sự phản đối của HLV Wenger, CLB Arsenal chính thức ngồi vào bàn đàm phán với địch thủ Man City để bàn về tương lai của cầu thủ người Chile - Alexis Sanchez!

Man City muốn đưa Sterlling (phải) vào hợp đồng mua Sanchez
Man City muốn đưa Sterlling (phải) vào hợp đồng mua Sanchez

Tờ Goal hôm qua (29/8) tiết lộ tin gây sốc. Theo đó, Arsenal cuối cùng đã không còn kiên nhẫn với Alexis Sanchez và sẵn sàng đối mặt với tương lai không có “ngôi sao” này trên hàng công.

Arsenal ban đầu đòi đổi Sanchez lấy Aguero nhưng phía Man City đã bác bỏ đề nghị này. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng tuyên bố không có ý định thi đấu cho Arsenal.

Thay vào đó, Man City đề xuất đưa Sterling vào hợp đồng mua bán, hoặc trao đổi cầu thủ giữa đôi bên nhưng dường như Arsenal không mấy hào hứng. “The Gunners” muốn nhận đủ số tiền dự kiến khoảng 50 triệu bảng để đổi lấy Sanchez.

Thực chất Arsenal rất cần tới sự phục vụ của Sanchez và đã chấp thuận tăng lương theo yêu cầu của tiền đạo này. Nhưng ở chiều ngược lại cựu cầu thủ của Barcelona đã không còn tâm trí thi đấu tại sân Emirates. Anh từ chối nhận mức lương tăng gấp đôi (khoảng 300.000 bảng/tuần) nếu đồng ý gia hạn thời gian thi đấu cho Arsenal.

Được biết, hiện tại hợp đồng của Sanchez với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2017-18. Để tránh rơi vào cảnh mất trắng Sanchez, đội bóng thành London cuối cùng đã chọn giải pháp bán cầu thủ này để thu về một khoản tiền lớn và tìm kiếm người thay thế.

Một nguồn tin nội bộ của Man City khẳng định, đội bóng này đang chạy đua với thời gian để kịp đem về sân Etihad 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa sau ngày 31/8, một trong hai cầu thủ là Alexis Sanchez.

Minh Quang (Goal, ESPN)


Ý kiến bạn đọc