C.Ronaldo thừa nhận muốn trở về Anh thi đấu!

07:13, 06/08/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ C.Ronaldo bất ngờ lên tiếng thừa nhận, anh mong mỏi sớm trở về Anh thi đấu vì cuộc sống tại Tây Ban Nha đang có nhiều điều phiền toái.

Cr7 đang khó chịu với cáo buộc trốn thuế ở Tây Ban Nha
Cr7 đang khó chịu với cáo buộc trốn thuế ở Tây Ban Nha

Như đã biết, C.Ronaldo cũng như nhiều “ngôi sao” khác của giải La Liga đang bị cáo buộc trốn thuế. Cụ thể các thẩm phán cho rằng chân sút của Real Madrid đã ỉm đi số tiền thuế cần phải đóng lên tới 14,7 triệu euro năm 2014.

CR7 đã phải tham dự phiên điều trần nhưng một mực khẳng định anh không làm gì sai và luôn chấp hành mọi yêu cầu về tiền thuế. Tuy nhiên, chuyện lùm xùm này chưa dừng lại ở đó nên cầu thủ này sẽ còn phải ra hầu toà thêm ít nhất 1 lần nữa.

Mệt mỏi vì những chuyện không hay, C.Ronaldo trong buổi trả lời phỏng vấn đài Cadena SER thừa nhận, anh muốn được trở lại Anh thi đấu để không còn vướng bận vào những thứ bên ngoài sân cỏ.

“Khi còn thi đấu tại Anh trong màu áo Man Utd, tôi chưa từng rơi vào tình cảnh như vậy (cáo buộc trốn thuế). Đó là lý do tôi muốn được trở lại thi đấu cho giải Premier League. Cá nhân tôi luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế đầy đủ ở Anh và Tây Ban Nha.

Bạn biết đấy tôi chẳng thể giấu được điều gì vì luôn là người cởi mở. Dễ dàng hơn bạn chỉ cần lên Google, gõ tên C.Ronaldo là mọi thứ đều hiện ra. Thậm chí tạp chí Forbes còn công khai mọi thu nhập của tôi hàng năm”, C.Ronaldo chia sẻ.

Cầu thủ này cũng khẳng định anh tin tưởng tuyệt đối vào cố vấn của mình trong mọi vấn đề.

“Tôi đã chi trả toàn bộ tiền thuế năm 2014 nên không rõ điều gì sai. Với người đại diện, cố vấn, tôi luôn dành cho họ chế độ đãi ngộ tốt nhất nên họ cũng hành xử rất chuẩn mực và chuyên nghiệp. Khi họ nói mọi chuyện đã ổn, tôi luôn luôn tin vào điều đó”, C.Ronaldo lý giải.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc