Bị trọng tài xử ép, tuyển Cầu mây Indonesia bỏ thi đấu!

16:57, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Bất bình vì bị trọng tài người Singapore liên tục thổi phạt, HLV trưởng đội tuyển Cầu mây nữ Indonesia đã yêu cầu toàn đội rời sân đấu, chấp nhận bị xử thua để phản đối.

Cầu mây nữ Indonesia bỏ thi đấu để phản đối trọng tài
Cầu mây nữ Indonesia bỏ thi đấu để phản đối trọng tài

Ở séc đấu đầu tiên trận bán kết cầu mây nữ, tuyển Malaysia đã giành chiến thắng sát nút 22-20. Bước vào séc thứ hai, Indonesia thi đấu khởi sắc và dẫn đội chủ nhà tỉ số khá cách biệt 16-10.

Khi thực hiện cú phát bóng, trọng tài Mohd Radhi Che Mei đã phạt đội Indonesia vì thực hiện sai. Ngay lập tức HLV Asry Syam xông ra phản đối quyết định của trọng tài đồng thời kéo các học trò rời sân, bất chấp sự can ngăn của ban tổ chức giải.

Với việc tự ý bỏ thi đấu, Indonesia bị xử thua 0-2. Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, HLV phó Abdul Gani bực bội cho rằng trọng tài đã thiên vị trắng trợn cho đội chủ nhà bằng việc liên tục thổi phạt đội nữ Indonesia. “Khi đấu với Thái Lan, các học trò của tôi cũng giao bóng như vậy nhưng không hề bị thổi phạt. Rõ ràng trọng tài đang cố tình đem về lợi thế cho chủ nhà”.

HLV đội nữ cầu mây Malaysia - Md Fikri Md Noor tỏ ra bình thản và cho biết toàn đội đã sẵn sàng tâm lý so tài cạnh tranh huy chương Vàng với Thái Lan. Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ với người Thái, Malaysia đã bại trận và chỉ đoạt HCB. Còn Indonesia và Philippines đoạt HCĐ.

Minh Quang (Theo CNA)


Ý kiến bạn đọc