Bị phạm lỗi, Wilshere nổi đóa đấm ngã đối thủ!

10:57, 22/08/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ của Arsenal - Jack Wilshere không giữ được bình tĩnh tấn công cầu thủ U23 Man City sau khi bị “bỏ bóng đá người” và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp!

Sau khi tấn công Smith...
Sau khi tấn công Smith...
Wilshere tiếp tục đụng độ với Tyreke Wilson
....Wilshere tiếp tục đụng độ với Tyreke Wilson

Mới trở lại thi đấu được 2 trận với hy vọng cứu vãn sự nghiệp nhưng sự cố trong trận đấu giữa U23 Arsenal và Man City tại giải Premier 2 đã khiến Wilshere “mất điểm”.

Trận này Wilshere thi đấu không tồi. Anh quán xuyến tốt ở tuyến giữa và tung ra nhiều đường chuyền lợi hại. Tiền vệ này là người kiến tạo cho Eddie Nketiah ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal.

Sau khi Arsenal có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1, Wilshere bất ngờ bị Matthew Smith bên phía U23 Man City vào bóng thô bạo.

Dù trọng tài đã cắt còi và chắc chắn có thẻ phạt cho Smith nhưng Wilshere không giữ được bình tĩnh lao vào đẩy ngã tiền vệ này xuống sân. Tyreke Wilson bên phía đội khách hùng hổ xông tới và Wilshere không vừa, giằng co với cầu thủ này, khiến trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng.

Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Wilshere và Tyreke Wilson. Trên đường về phòng thay đồ, 2 cầu thủ này tiếp tục hằm hè với nhau nhưng may mắn đụng độ đã không xảy ra trước sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh.

Sau gần 1 năm bị đem cho Bournemouth mượn, Wilshere đang nỗ lực để trở lại đội 1 Arsenal nhưng xem ra sự cố này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của cầu thủ người Anh. 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc