Barca dỡ poster quảng cáo in hình Neymar!

11:04, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan vừa chính thức xóa ảnh Neymar khỏi poster quảng cáo của đội ở sân Nou Camp. Động thái cho thấy tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ rời Barcelona mùa hè này.

Hình ảnh Neymar tại Nou Camp đã bị dỡ bỏ!
Hình ảnh Neymar tại Nou Camp đã bị dỡ bỏ!

Như đã biết, hôm qua 2/8, Barca đã cho phép Neymar bỏ buổi tập cùng toàn đội để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng đắt đỏ chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá tới Paris St German.

Neymar sau đó vẫn có mặt tại sân tập của Barcelona nhưng nhanh chóng rời đi sau đó. Một số nguồn tin cho rằng anh tới đây để nói lời chia tay chính thức với các đồng đội thân thiết.

Barcelona dường như đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống "hậu Neymar". Báo chí Tây Ban Nha đã chộp được cảnh các nhân viên ở sân Nou Camp dỡ các poster quảng cáo có in hình tiền đạo người Brazil này.

Được biết, Barcelona không có ý định bán Neymar cho Paris St German nhưng đội bóng thuộc giải League 1 đã quyết định kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng trị giá 222 triệu euro để đưa "ngôi sao" này tới Pháp.

Dự kiến vào ngày mai 4/8, Neymar sẽ có mặt tại Paris để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và được hưởng mức lương 30 triệu euro/năm

Lionel Messi - người đồng đội thân thiết của Neymar đã nói lời tạm biệt và chúc Neymar gặt hái được thành công cùng Paris St German.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc