Arsenal xuống nước, trả lương Sanchez cao nhất Premier League!

13:41, 11/08/2017
|

(VnMedia) - Để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của mình trước sự nhòm ngó của nhiều đối thủ, CLB Arsenal quyết định nâng lương của Sanchez lên mức 300.000 bảng/tuần, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Sanchez được chào mời mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Sanchez được chào mời mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Tờ Mail vừa đăng tin khẳng định, Arsenal cuối cùng đã nhượng bộ, đề nghị Sanchez ở lại với mức lương tăng gấp đôi lên 300.000 bảng/tuần. Nếu chấp thuận gia hạn hợp đồng, cựu cầu thủ của Barca sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua Paul Pogba của Man Utd (lương 290.000 bảng/tuần).

Đây là tin tức rất vui với người hâm mộ Arsenal, vì ai cũng hiểu tầm quan trọng và những đóng góp của Sanchez với đội bóng trong những mùa giải qua.

Trước đó, cầu thủ người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng vì thất vọng với thành tích thi đấu của đội nhà và ngầm chê bai mức lương quá thấp tại Emirates. Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2018.

Thông qua người đại diện của mình, Sanchez đòi hưởng lương 300.000 bảng/tuần nhưng không được Arsenal chấp thuận. Thay vào đó, đội bóng thành London đề nghị tăng lương của anh từ 150.000 bảng/tuần lên 225.000 bảng/tuần cùng mức thưởng thành tích có thể giúp Sanchez bỏ túi thêm 50.000 bảng/tuần.

Lý giải cho việc làm của mình, đại diện Arsenal khẳng định, họ không muốn phá vỡ trần lương, tạo tiền đề không tốt. Chính vì bất đồng về lương, đôi bên đã không thể tìm được tiếng nói chung suốt nhiều tháng qua, dẫn tới việc Sanchez công khai mong muốn được ra đi.

Hôm 8/8 vừa qua, báo chí Anh thậm chí loan tin HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đã đi đến thống nhất không nhượng bộ yêu cầu được ra đi của Sanchez. Như vậy cầu thủ người Chile không còn cách nào khác buộc phải tiếp tục thi đấu tại sân Emirates cho tới khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè 2018. Ngược lại Arsenal chấp nhận mất trắng cầu thủ này vào mùa giải sau.

Tuy nhiên, quyết định mới nhất của Arsenal kể trên có thể sẽ khép lại những lùm xùm xoay quanh chân sút này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc