Arsenal thua thảm, Alexis Sanchez cười khoái chí!

12:31, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày đội nhà thua thảm 0-4 trước Liverpool, nụ cười bí hiểm của Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về tương lai của tuyển thủ người Chile.

Trên sân thi đấu tệ hại....
Trên sân thi đấu tệ hại....
... ngoài sân cười bí hiểm, Sanchez khiến người hâm mộ nghi ngờ hết động lực thi đấu cho Arsenal!
... ngoài sân cười bí hiểm, Sanchez khiến người hâm mộ nghi ngờ đã hết động lực thi đấu cho Arsenal!

Cuối tuần qua, Sanchez chính thức trở lại đội hình của Arsenal khi tới làm khách của Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, sau khi anh được ông Wenger cho nghỉ ở 2 vòng đấu đầu tiên vì lý do chưa đủ sức khỏe.

Với bộ 3 Welbeck, Ozil, Sanchez trên hàng công, Arsenal tự tin so tài với Liverpool. Thế nhưng những sai sót trong phòng ngự cùng sự kém cỏi của hàng công đã khiến Arsenal vỡ nát trước sức ép khủng khiếp của Liverpool.

Sanchez, Ozil đều thi đấu dưới sức ở trận cầu này. Tới phút 62, Sanchez bị thay ra giữa chừng để nhường chỗ cho Giroud. Trên băng ghế dự bị, cầu thủ này tươi như hoa, cười khoái chí dù đã dùng tay che miệng. Hình ảnh này đã bị ống kính truyền hình ghi lại, khiến người hâm mộ không khỏi đặt ra câu hỏi về Sanchez.

Cựu cầu thủ của Barcelona vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal, dù đội bóng này đã chủ động xuống nước tăng lương cho Sanchez. Trong lúc này, Man City vẫn tuyên bố theo đuổi Sanchez tới cùng dù thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa (sau ngày 31/8).

Trong tình cảnh đó, thái độ của Sanchez khiến người ta nghi ngờ anh không còn động lực thi đấu cho Arsenal.

Cũng liên quan tới trận đấu này, Mesut Ozil đã đăng tải lời xin lỗi gửi tới người hâm mộ Arsenal. Tuyển thủ người Đức nhận mọi trách nhiệm, mong được tha thứ và hứa sẽ thi đấu nỗ lực hết sức ở những trận đấu tới.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc