Hóa giải bất đồng, HLV Conte gia hạn hợp đồng với Chelsea!

09:41, 19/07/2017
|

(VnMedia) - CLB Chelsea vừa vui mừng thông báo, HLV Conte đã đồng ý gia hạn hợp đồng dẫn dắt nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh thêm 2 năm, chấm dứt mọi tin đồn liên quan tới chiến lược gia này.

HLV Conte giúp Chelsea vô địch Premier League mùa giải vừa qua
HLV Conte giúp Chelsea vô địch Premier League mùa giải vừa qua

Để ổn định tinh thần toàn đội trước mùa giải mới, chủ tịch Abramovich đã thuyết phục HLV Conte gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm và nâng mức lương của ông lên con số 9 triệu bảng/năm.

Việc Chelsea hành động gấp là quyết định hoàn toàn đúng đắn khi liên tục xuất hiện tin đồn ông Conte sẽ trở lại giải Serie A để dẫn dắt Inter Milan. Lý do là vì HLV người Italia rất bất bình với cách điều hành và phối hợp trong việc mua bán cầu thủ với lãnh đạo đội trong mùa hè này.

Ông Conte là người đã góp công lớn đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh cho đội bóng thành London ngay trong mùa giải đầu tiên tiếp quản CLB.

Phát biểu trước báo giới sau lễ ký kết, ông Conte nói: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực hết sức để làm nên mùa giải đầu tiên với kết quả rất khả quan. Giờ là lúc Chelsea cần cố gắng hơn nữa để giữ vững ngôi vương của mình”.

Trước đó, báo chí Anh cho rằng ông Conte đã không được lòng giới lãnh đạo khi bất ngờ loại Diego Costa, một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở mùa giải vừa qua vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ đã khép lại sau bản hợp đồng mới này.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, ông Conte đã chiêu mộ được 2 tân binh đáng chú ý là hậu vệ Antonio Rudiger của AS Roma và tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc