Vivo là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup™ 2018 - 2022

06:23, 01/06/2017
|

(VnMedia) - Vivo chính thức công bố thỏa thuận 6 năm với Liên đoàn bóng đá quốc tế FIFA. Theo đó, Vivo sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới (FIFA World Cup™) năm 2018 và 2022.

Theo thỏa thuận chính thức, Vivo sẽ tài trợ liên tục các giải đấu trong khuôn khổ FIFA như Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017; Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 tổ chức tại Nga; Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2021 và Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2022 tổ chức tại Qatar. Với tầm ảnh hưởng toàn cầu của các giải đấu, việc hợp tác 6 năm này sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu Vivo trên thị trường quốc tế. Logo của Vivo sẽ xuất hiện ở mọi trận đấu chính thức của các giải đấu này như trên bảng quảng cáo trong sân, vé vào cửa, trên phông nền các buổi họp báo và tại các khu vực quảng cáo chính khác.

Bên cạnh đó, Vivo cũng dành cho FIFA chương trình tiếp thị độc đáo, tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA tại các khu vực chính, đặc biệt Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho Cúp Bóng Đá Thế Giới nhằm cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và người hâm mộ bóng đá. Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017 khai mạc ngày 17/6 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Vivo và FIFA.

Ông Fatma Samoura - Tổng thư ký FIFA - cho biết: “Bóng đá và công nghệ đang ngày càng tiến gần nhau, dù là phía trong hay bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để FIFA hợp tác với một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu quốc tế. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được làm việc với Vivo và tin tưởng vào sự hợp tác tích cực với thương hiệu này trong những mùa giải tới của Cúp Bóng đá thế giới và Cúp liên đoàn các châu lục”.

Từ năm 2014, Vivo đã bắt đầu mở rộng thị trường tại Đông Nam Á và nhiều khu vực khác. Bằng cách triển khai các chiến lược tiếp thị bài bản kết hợp với chiến lược địa phương hóa sản phẩm, Vivo đã đạt tốc độ tăng trưởng nhanh và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng tại các nước. Tiếp tục đầu tư vào công tác nghiên cứu & phát triển, Vivo đã thành lập 7 trung tâm nghiên cứu lớn tại Trung Quốc và Mỹ, đồng thời sử dụng chiến lược tiếp thị thông qua thể thao để tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Được biết, trong năm 2015, Vivo đã trở thành nhà tài trợ cho Giải Vô Địch Quốc Gia Ấn Độ (Indian Premier League) do Hiệp Hội Bóng Đá nước này tổ chức, có tầm ảnh hưởng lớn trong Khối Thịnh Vượng Chung tại Anh và Ấn Độ. 

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc