Vì Messi, Di Maria sắp gia nhập Barcelona?

06:18, 06/06/2017
|

(VnMedia) - Lionel Messi mới đây đã kêu gọi người đồng đội ở đội tuyển Argentina – Di Maria đầu quân cho Barcelona để giúp đội bóng xứ Catalan nâng cao chất lượng đội hình.

Di Maria sẽ đi theo tiếng gọi của Messi?
Di Maria sẽ đi theo tiếng gọi của Messi?

Sau khi thất bại thảm hại ở đấu trường Champions League và La Liga mùa này, ban lãnh đạo Barcelona dự định sẽ chiêu mộ thêm ít nhất 1,2 cầu thủ chất lượng cho mùa giải tới đồng thời đẩy đi những cầu thủ không được trọng dụng.

Cầu thủ đầu tiên được xác định sẽ rời sân Nou Camp trong mùa hè này là Arda Turan. Mùa giải vừa qua, Turan không thể chen chân vào đội hình chính.

Tờ Mundo Deportivo cho hay, danh thủ Messi đã đề nghị ban lãnh đạo Barcelona tính tới khả năng chiêu mộ Di Maria – một cựu cầu thủ của Real Madrid nhưng từng bị đội bóng này đẩy đi không thương tiếc năm 2014.

Sau quãng thời gian ngắn thi đấu yếu kém ở Man Utd, cầu thủ người Argentina này tiếp tục phiêu lưu tới giải League 1 trong màu áo Paris St German. Tại đây, Di Maria đã tìm lại cảm giác chơi bóng và đóng góp không nhỏ cho lối chơi của đội bóng Pháp với 8 bàn thắng sau 29 trận đấu.

Ở trận lượt đi vòng knock out Champions League mùa này, chính Di Maria là người đã góp công lớn vào chiến thắng 4-0 trước Barcelona.

Theo quan điểm của Messi, đã đến lúc Barcelona cần tới một nhân tố, một mũi tấn công mới bên cạnh bộ 3 quen thuộc Messi – Suarez – Neymar.

Người hâm mộ Barcelona đang kỳ vọng với tầm ảnh hưởng của mình, Lionel Messi sẽ lôi kéo thành công Di Maria trở lại giải La Liga.

Minh Quang (Mundo,Sport)


Ý kiến bạn đọc