Tuyển Đức thoát thua nhờ siêu phẩm "xe đạp chổng ngược"

09:53, 07/06/2017
|

(VnMedia) - Đương kim vô địch Thế giới – tuyển Đức may mắn thoát thua khi tới làm khách của đội tuyển Đan Mạch. “Cỗ xe tăng” chỉ có được bàn gỡ hòa ở phút cuối nhờ siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Joshua Kimmich.

Rạng sáng nay (7/6), một loạt trận giao hữu quốc tế đã diễn ra, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa chủ nhà Đan Mạch và đội tuyển Đức - đương kim vô địch thế giới.

Với mục đích thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga, HLV Loew tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ bên cạnh những cái tên đã được khẳng định ở tuyển Đức như Joshua Kimmich, Julian Draxler và Jonas Hector.

Dẫu vậy Đức vẫn tạo được thế trận tốt cùng khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Trong khi đó, ở hàng thủ bộ 3 Matthias Ginter, Antonio Ruediger, Niklas Suele lại thi đấu không ăn ý.

 

 

 

 

Chính từ sai lầm đánh đầu thiếu lực và độ chính xác kém, Matthias Ginter như chuyền bóng cho đối thủ, tạo điều kiện để tiền vệ đang khoác áo Tottenham - Christian Eriksen băng lên từ tuyến hai sút tung lưới thủ thành Kevin Trapp.

Sau bàn thua, Đức đẩy cao đội hình tấn công nhưng đều không một lần thành công. Khi trận đấu trôi dần tới phút 88, trong pha lên tham gia tấn công Joshua Kimmich nhận bóng trong thế quay lưng lại với khung thành nhưng cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich vẫn kịp tung ra cú móc bóng làm tung lưới Đan Mạch, đem về trận hòa nhọc nhằn cho tuyển Đức.

Rõ ràng kết quả hòa 1-1 chưa thể làm hài lòng HLV Loew. Ông thày người Đức sẽ còn nhiều việc phải làm để tối ưu hóa đội hình cho “cỗ xe tăng” trước chiến dịch khó khăn bảo vệ ngôi vô địch World Cup.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc