Thất vọng với Juve, Bonucci tính đầu quân cho Chelsea

06:26, 07/06/2017
|

(VnMedia) - Thay vì tiếp tục trung thành với Juventus, hậu vệ “thép” người Italia - Leonardo Bonucci đang cân nhắc khả năng thử sức tại Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Chelsea.

Bonucci sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Conte?
Bonucci sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Conte?

Mùa giải năm ngoái, Man City đã tiếp cận với Bonucci và đề nghị Juventus nhượng lại trung vệ nổi tiếng này với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng, nhưng đã bị Bianconeri từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, hiện tại “gió đã đổi chiều”. Sau 2 thất bại liên tiếp ở chung kết Champions League trong 3 năm qua, Bonucci không còn thiết tha ở lại sân Juventus Arena. Tờ Goal khẳng định ngay cả Juventus cũng sẵn sàng chấp thuận để Bonucci ra đi miễn là nhận được một khoản phí hợp lý.

Nếu quyết định bán Bonucci, “lão bà” sẽ đàm phán với Lazio để chiêu mộ trung vệ Stefan de Vrij.

Hiện tại Chelsea cũng rất quan tâm tới Bonucci. HLV Conte đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo “The Blues” đề nghị cấp kinh phí để chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp. Từng có thời gian dài dẫn dắt Juventus trước đây, ông Conte hiểu rất rõ tài năng của cậu học trò cũ và sẵn sàng chào đón Bonucci tới sân Stamford Bridge.

Trước đó, ông thày người Italia tập trung sự chú ý vào cầu thủ Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên, trung vệ cao lớn này cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Man City và Liverpool. Trong cuộc đua này,  Chelsea tỏ ra thất thế hơn khi Van Dijk lại muốn thi đấu cho “The Kop”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc