Phũ phàng với Man Utd, Lukaku quyết tâm trở lại Chelsea

11:05, 07/06/2017
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Bỉ tuyên bố anh muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Chelsea, bất chấp được Man Utd “trải thảm đỏ” mời gọi tới sân Old Trafford.

Lukaku muốn trở lại thi đấu cho Chelsea
Lukaku muốn trở lại thi đấu cho Chelsea

Romelu Lukaku chắc chắn sẽ chia tay CLB Everton sau 3 năm gắn bó, sau khi cầu thủ người Bỉ khẳng định đã đến lúc anh tìm kiếm cho mình thử thách mới.

Chân sút này đã thông báo ý định của mình với người đại diện Mino Raiola để “siêu cò” này xúc tiến các bước đi tiếp theo cho sự nghiệp của Lukaku.

“Tôi không có ý định tiếp tục ở lại sân Goodison Park cùng Everton ở mùa giải tới. Hiện tại người đại diện của tôi đang bận đàm phán với một số CLB muốn có tôi trong đội hình của họ. Có một điều chắc chắn đích đến của tôi là một đội bóng Anh, có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League”, Lukaku nhấn mạnh.

Tiền đạo này cũng bóng gió muốn trở lại CLB Chelsea để khẳng định mình. Đây chính là đội bóng Lukaku từng gắn bó từ năm 2011 tới 2014 nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Năm 2014, anh bị đem bán cho Everton với giá chuyển nhượng 28 triệu bảng và nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình. Lukaku luôn nằm trong top các “cây săn bàn” ở Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm đó.

Trong mắt của HLV Conte, Lukaku là người hoàn toàn có thể thay thế chân sút Diego Costa trong tương lai. Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng quá cao mà Everton đang đòi hỏi.

CLB Everton hiện đang định giá Lukaku tới 100 triệu bảng! Nếu Chelsea vẫn chấp thuận yêu cầu không tưởng này, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới tính tới thời điểm này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc