Everton "hét giá" Lukaku 100 triệu bảng, không nhượng bộ Chelsea!

06:35, 09/06/2017
|

(VnMedia) - Chelsea bắt đầu công khai quá trình tìm kiếm người thay thế Diego Costa nhưng ngay lập tức gặp phải khó khăn ở thương vụ với Lukaku. CLB chủ quản Everton khẳng định chỉ để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng!

Lukaku có giá tới 100 triệu bảng?!
Lukaku có giá tới 100 triệu bảng?!

Như đã biết, hôm qua 8/6, Costa nhận được tin nhắn thông báo với nội dung ngắn gọn từ HLV Conte khẳng định, không còn quan tâm tới cầu thủ này ở mùa giải tới. Lý do được đưa ra là Costa đã thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Cũng theo Costa, anh được HLV người Italia tạo điều kiện để tìm kiếm cho mình một CLB mới.

Ngay sau quyết định có phần phũ phàng của HLV Conte, Chelsea bắt đầu lao vào cuộc đua tìm kiếm một trung phong đủ sức thay thế Costa. Cái tên Lukaku được ban lãnh đạo Chelsea đề cập tới đầu tiên. Nhưng mọi chuyện diễn biến không hề dễ dàng như lúc “The Blues” tìm cách đẩy Lukaku tới Everton năm 2014.

Đội chủ sân Goodison Park ra tuyên bố nêu rõ yêu cầu nhận đủ 100 triệu bảng mới chấp thuận nhượng lại Lukaku cho Chelsea. Rõ ràng khoản tiền trên quá lớn so với giá trị thực của Lukaku dù anh là cây ghi bàn đáng nể của Ngoại hạng Anh. Thế nên đương nhiên Chelsea sẽ từ chối hợp tác và đẩy thương vụ này vào thế bế tắc.

“The Blues” lúc này đang chờ đợi phản ứng của Lukaku khi anh trước đó khẳng định không còn muốn thi đấu cho Everton ở mùa giải tới. Thay vào đó cầu thủ 24 tuổi này muốn đầu quân cho một đội bóng giàu tiềm năng để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Lukaku nhấn mạnh anh ưu tiên cho việc trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Chelsea, thay vì CLB Man Utd.

Dưới tác động của Lukaku, Chelsea hy vọng Everton sẽ phải nhượng bộ, “hạ giá” bán Lukaku. Chắc chắn thương vụ Lukaku sẽ còn kéo dài, chưa thể kết thúc ngay được. Để phòng trường hợp xấu nhất, HLV Conte đang muốn tiếp xúc song song với cả Morata của Real Madrid.

Ở mùa giải này, cựu cầu thủ của Juventus luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được HLV Zidane tung vào sân. Dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Morata vẫn kịp ghi 20 bàn cho Real Madrid, góp công không nhỏ vào cú đúp danh hiệu của đội nhà.

Morata được đánh giá là gương mặt thay thế hoàn hảo cho Costa nhờ lối chơi mạnh mẽ, hiệu quả và không kèm phần kỹ thuật. Tuy nhiên, chắc chắn Real Madrid sẽ không bỏ qua cơ hội “hét giá” cho bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro mà họ thực hiện mùa hè trước.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc