C.Ronaldo thừa nhận thích thú khi nhìn Messi chơi bóng!

06:25, 02/06/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên tiền vệ người Bồ Đào Nha lên tiếng thừa nhận, anh có cảm giác thích thú khi nhìn đại kình địch Lionel Messi thi đấu, đồng thời khẳng định không muốn có bất cứ sự so sánh nào với danh thủ người Argentina.

C.Ronaldo coi Messi là bạn trên sân cỏ!
C.Ronaldo coi Messi là bạn trên sân cỏ!

Messi và C.Ronaldo được cho là đại kình địch trên sân cỏ khi cả hai khoác áo Barcelona và Real Madrid – những đội bóng luôn ganh đua quyết liệt tại Tây Ban Nha.

2 danh thủ này cũng thường xuyên được báo chí nhắc tới trong bất cứ cuộc đua tranh nào tại La Liga, Champions League. Rất nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra để đi tìm ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, C.Ronaldo cho biết anh và Lionel Messi không phải kẻ thù hay kình địch, mà là những người bạn trên sân cỏ!

“Tôi rất thích xem các danh thủ thi đấu và Lionel Messi là một trong số đó. Messi và tôi có mối quan hệ tốt, là bạn bè chứ không phải kình địch. Tuy nhiên, tôi cũng phải nói rõ chúng tôi là bạn trên sân cỏ chứ không phải kiểu bạn bè có thể tới nhà nhau vui chơi, ăn uống.

Cá nhân tôi thực sự không thích thú gì khi liên tục bị đem ra so sánh với Messi. Chơi bóng và tìm kiếm thành công đơn thuần chỉ là một công việc và một phần của thế giới bóng đá”, C.Ronaldo khẳng định với kênh Fox Sport.

C.Ronaldo và Messi hiện đang thay nhau thống trị giải thưởng “quả bóng Vàng” trong 9 năm qua. Cầu thủ người Argentina hiện đang có 5 giải thưởng, còn C.Ronaldo sở hữu 4 “bóng Vàng”.

Mùa giải năm nay, C.Ronaldo tỏ ra lép vế hơn Messi ở khâu ghi bàn khi “chỉ” có được 40 bàn thắng trên tất cả mặt trận cho Real Madrid. Tuy nhiên, “kền kền trắng” vẫn đủ sức vượt qua Barcelona để đoạt chức vô địch La Liga, đồng thời ghi danh vào trận chung kết Champions League.

Trong khi đó, Lionel Messi ghi tới 54 bàn nhưng Barcelona chỉ về nhì tại La Liga và bị loại ngay ở tứ kết Champions League.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc