Lập đại công, C.Ronaldo cân bằng kỷ lục của Messi!

10:23, 03/05/2017
|

(VnMedia) - Với 3 bàn thắng ấn tượng vào lưới của Atl.Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League, C.Ronaldo đã có cú hattick thứ 7 trong sự nghiệp ở đấu trường này, cân bằng thành tích của đại kình địch Messi.

C.Ronaldo lập hattrick trong trận đấu với Atl.Madrid
C.Ronaldo lập hattrick trong trận đấu với Atl.Madrid

Rạng sáng nay (3/5), Real Madrid đón tiếp Atl.Madrid trên sân nhà Bernabeu. Trái ngược với những dự đoán trước đó, đội bóng Hoàng gia thi đấu khá nhàn nhã và dễ dàng đánh bại đối thủ được coi là "kỵ giơ" với họ nhờ công lớn của C.Ronaldo.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn ở các phút 10, 73 và 86 để đem về chiến thắng đậm 3-0 cho Real Madrid. Như vậy C.Ronaldo đã có cho mình cú hattrick thứ 7 tại đấu trường Champions League, cân bằng kỷ lục do Messi đang nắm giữ.

Không những vậy cầu thủ mang áo số 7 còn thiết lập những kỷ lục khó tin sau trận derby thành Madrid. Anh là cầu thủ đầu tiên sau Lewandowski (mùa giải 2012-2013) lập được hattrick tại bán kết Champions League.

C.Ronaldo cũng là cầu thủ duy nhất cho tới nay ghi hơn 50 bàn thắng tại vòng loại trực tiếp Champions League. Anh cũng là người đang giữ kỷ lục ghi bàn tại đấu trường này với 103 bàn, bỏ xa Messi (94 bàn).

Tầm ảnh hưởng của C.Ronaldo tại Real Madrid tiếp tục được thể hiện rõ qua các con số thống kê. Theo đó, mùa này C.Ronaldo đã 35 lần lập công trong 44 trận đấu cho đội bóng Tây Ban Nha.

Nói về C.Ronaldo, HLV Zidane không tiếc lời khen ngợi cậu học trò là “cỗ máy săn bàn, mẫu cầu thủ độc đáo và số 1 thế giới”. Tuy nhiên, ông thày người Pháp nhấn mạnh, để có được thành tích này C.Ronaldo cũng nhờ sự giúp sức rất lớn của các đồng đội.

“Tôi thật may mắn khi được dẫn dắt C.Ronaldo cùng một đội hình chất lượng của Real Madrid. Toàn đội đã chơi xuất sắc để làm nên chiến thắng ấn tượng trước Atl.Madrid”, ông Zidane nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc